SEVENTEEN gửi lời nhắn nhủ đến Carat: "Lý do tồn tại của chúng tôi chính là các bạn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 12 / 2018

SEVENTEEN gửi lời nhắn nhủ đến Carat: "Lý do tồn tại của chúng tôi chính là các bạn"

Seventeen đã tổ chức một bữa tiệc cuối năm đặc biệt cùng chương trình Star Road.

 

Ngày 3/12, thông qua kênh Naver V LIVE của OSEN, chương trình Star Road đã được phát sóng và cho thấy khả năng giải trí nổi bật của Seventeen thông qua nhiều chuyên mục đa dạng, bắt đầu từ "Seventeen Awards".

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 5/2015, Seventeen đã nhận được sự chú ý của khán giả như "một nhóm nhạc idol tự sáng tác". Seventeen luôn theo đuổi màu sắc đặc trưng riêng của mình. Theo thời gian, nhóm đang dần trưởng thành hơn. Các thành viên Seventeen đã tự sáng tác nhạc, trực tiếp viết lời, biên đạo động tác và từ đó lấp đầy sân khấu của mình. Đây là nhóm nhạc mà mỗi lần chuẩn bị comeback lại khiến khán giả phải tò mò và mong đợi.

Sau khi thành công kết thúc 2018 Seventeen Concert ‘Ideal Cut’ trong vòng năm tháng, Seventeen đã cùng gặp gỡ với OSEN và chia sẻ những câu chuyện một cách thoải mái.

 

 

Sau đây là phần hỏi đáp với Seventeen.

- Cảm tưởng của các bạn thế nào khi ghi hình cho chương trình Star Road?

- S.Coups: Nhờ có bữa tiệc cuối năm cũng như nhiều nội dung đã được chuẩn bị trong chương trình Star Road mà chúng tôi mới có thể kết thúc năm 2018 một cách tốt đẹp. Mỗi người trong chúng tôi đều có lịch trình riêng nên việc cùng nhau tập hợp lại, dùng bữa và nghỉ ngơi như thế này quả là không dễ dàng gì. Tuy vậy, tôi rất vui khi Seventeen có thể cùng nhau quây quần ăn uống và kết thúc một năm tốt đẹp.

- Mở màn ở Seoul hồi tháng 6 và kết thúc với concert encore tại Seoul hồi tháng 11, các bạn đã gặp gỡ người hâm mộ các quốc gia trên thế giới trong suốt năm tháng qua với 2018 Seventeen Concert 'Ideal Cut'. Cảm nghĩ của các bạn về concert như thế nào?

- Mingyu: Chúng tôi cảm thấy rất biết ơn vì nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ đến như vậy. Trong quá trình thực hiện tour diễn, thật may mắn vì không có thành viên nào bị thương và tour diễn đã hoàn tất một cách suôn sẻ. Dù luôn cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ nhưng tôi vẫn thấy thật kỳ diệu và biết ơn vì các fan luôn yêu mến chúng tôi dù đang ở khoảng cách rất xa. Để báo đáp lại tình cảm ấy, chúng tôi sẽ tạo ra những sân khấu tuyệt hơn, những bài hát hay hơn nữa để gặp lại các bạn. Cám ơn các bạn.

- Seventeen đã debut được bốn năm, bạn thấy điểm khác biệt lớn nhất giữa hiện tại và lúc mới debut là gì?

- Hoshi: Có nhiều điểm khác biệt lắm. Số lượng xe dùng để di chuyển cũng đã lên đến ba chiếc. Lúc mới debut, các thành viên còn ở độ tuổi vị thành niên, nhưng giờ thì ai cũng trở thành người lớn cả rồi.

- Mingyu: Vì đã đến năm thứ tư rồi, nên mỗi khi phát hành album mới, chúng tôi lại chăm chút cho nó nhiều hơn và mỗi khi chuẩn bị sân khấu nào đó, chúng tôi cũng cảm thấy áp lực với suy nghĩ phải thể hiện những hình ảnh tuyệt vời hơn.

- Wonwoo: Chúng tôi dường như đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và biết được nhiều thứ hơn.

- S.Coups: Môi trường xung quanh có vẻ như dần trở nên thoải mái hơn. Nếu trước đây chúng tôi hay lo lắng về việc xuất hiện tại đài truyền hình cũng như việc quay hình, thì bây giờ chúng tôi đã thích nghi hơn nên cũng cảm thấy khá dễ chịu.

 

- Seventeen được gọi là nhóm nhạc tiên phong trong việc tự tay chế tác các sản phẩm âm nhạc của mình. Các bạn nhận được nguồn cảm hứng từ đâu?

- Woozi: Tôi luôn nói rằng mình chẳng có cảm hứng gì cả. Như buổi hôm nay chẳng hạn, chúng tôi đã cùng nhau ăn cơm và trò chuyện thật nhiều. Trong quá trình sẻ chia những câu chuyện như thế, thứ nảy ra trong đầu tôi chính là cảm hứng. Đơn giản là khi các thành viên tập trung lại, những ý tưởng, suy nghĩ sẽ thường xuyên xuất hiện.

- Khi nhắc đến Seventeen, người ta sẽ nghĩ đến sự tươi trẻ. Các bạn có concept nào khác muốn thử không?

- Vernon: Chúng tôi muốn cho thấy hình ảnh tự nhiên vốn có của nhóm như những gì Seventeen đã và đang thể hiện cho đến bây giờ.

- Chủ đề mà Seventeen bàn luận nhiều nhất dạo này là gì?

- Vernon: Gần đây, chúng tôi đã nói về việc thực hiện concert ở Olympic Gymnastics Arena.

- S.Coups: Chúng tôi bàn luận về nó rất nhiều. Chúng tôi đã nói về việc mình từng tới đó khi còn là thực thập sinh. Mọi chủ đề đều xoay quanh Olympic Gymnastics Arena.

- Các bạn có lời nào muốn nói với Carat không?

 

- Mingyu: Các bạn Carat yêu mến của chúng tôi, tôi rất vui khi được sát cánh cùng các bạn trong năm 2018. Hy vọng trong năm 2019, chúng ta sẽ không thay đổi gì cả mà vẫn cứ như vậy. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục tạo nên những ký ức hạnh phúc. Tôi yêu các bạn.

- Wonwoo: Tôi mong rằng các bạn sẽ có một năm 2019 hạnh phúc hơn năm 2018. Cảm ơn các bạn.

- Hoshi: Thật sự không có lời nói nào tốt đẹp hơn lời cảm ơn, giống như ca từ của bài hát. Chúng tôi luôn biết ơn các bạn, chúc mọi người cũng sẽ thật hạnh phúc trong năm 2019.

- Jun: Như những gì mà tôi từng nói vào cuối năm 2017, tôi chỉ mong rằng chúng ta luôn được hạnh phúc và khỏe mạnh như bây giờ. Trong tương lai, nhóm sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể mang đến cho các bạn Carat những màn trình diễn tuyệt vời.

- Seungkwan: Bản thân chúng tôi cũng đang nóng lòng chờ đợi xem trong năm 2019, chúng tôi sẽ mang đến những niềm vui cho người hâm mộ thông qua các ca khúc, màn trình diễn như thế nào. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật chăm chỉ và cố gắng để đáp lại sự kỳ vọng của các Carat. Cảm ơn tất cả các bạn.

- Jeonghan: Chúc mọi người có một năm 2019 tốt lành, mọi việc đều thuận lợi. Nhóm sẽ cố gắng hơn nữa để cho các Carat thấy một Seventeen tốt hơn. Chúc các Carat luôn hạnh phúc. Tôi yêu mọi người.

- Joshua: Trước tiên, sức khoẻ là điều quan trọng nhất. Mọi người nhớ luôn để ý sức khoẻ nhé. Vitamin thật sự quan trọng lắm đấy. Nhớ uống vitamin và ăn nhiều trái cây vào. Hiện giờ là mùa đông nên trời rất lạnh. Tôi cũng nghe nói mùa đông lần này sẽ lạnh lắm. Vậy nên nếu mặc áo padding của Lafuma, tôi nghĩ mọi người sẽ có thể trải qua một mùa đông ấm áp đấy (toàn bộ bật cười). Mong các bạn có thể ăn nhiều món ăn ngon và luôn hạnh phúc nhé. Yêu các bạn.

- Woozi: Nhờ các bạn Carat mà chúng tôi đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong năm 2018. Chúng tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn để có thể tạo nên một năm 2019 mà cả chúng tôi lẫn các bạn Carat đều hạnh phúc. Cảm ơn mọi người.

- The8: Trong tương lai, tôi mong mọi người sẽ khỏe mạnh, không đau ốm và sống thật hạnh phúc. Seventeen chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ vì các bạn Carat nên mong các bạn hãy trông đợi thật nhiều vào năm 2019.

- S.Coups: Tôi mong mỗi ngày đều trôi qua trong hạnh phúc, ngày ngày đều được gặp gỡ các bạn Carat và tạo nên một năm 2019 với thật nhiều niềm vui.

- Dino: "Lý do tồn tại của tôi chính là bạn ~ ♬Tôi muốn khiến bạn nở nụ cười tươi như mùa xuân ~♪" (tất cả bật cười). Mọi người ai cũng nói hay cả, vậy nên tôi đã thử phát biểu bằng cách hát. Cũng như lời bài hát này, trong năm 2019, chúng tôi sẽ khiến các bạn nở nụ cười tươi như mùa xuân, như những bông hoa đẹp thật nhiều. Tạm biệt mọi người.

- Vernon: Gần đến giáng sinh rồi, mong rằng các bạn sẽ có một kỳ giáng sinh vui vẻ cùng những người mình yêu quý. Tất cả chúng ta cũng hãy cùng có một năm mới thật tuyệt nhé. Tôi luôn biết ơn các bạn.

- DK: Năm 2018 các bạn đã vất vả rồi. Sang năm 2019, quan trọng nhất là không để bị đau ốm, vậy nên mong rằng các bạn luôn khỏe mạnh và mọi sự đều tốt đẹp. Cũng như việc các bạn luôn ủng hộ và yêu mến Seventeen, nhóm cũng sẽ luôn nghĩ đến các bạn và chăm chỉ làm việc trong năm 2019 vì các bạn. Vậy nên mong rằng các bạn sẽ kỳ vọng và cổ vũ cho nhóm thật nhiều. Hãy có một kỳ giáng sinh ấm áp, năm mới vui vẻ và nhớ ăn canh bánh gạo nữa nhé. Chúc các bạn luôn hạnh phúc. Cảm ơn các bạn.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày