SEVENTEEN sẽ tổ chức Encore concert tại Seoul - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 09 / 2018

SEVENTEEN sẽ tổ chức Encore concert tại Seoul

Nhóm nhạc Seventeen sẽ tổ chức buổi concert cuối cùng được chờ đợi đã lâu bằng một encore concert vào tháng 11 tới đây.

Ngày 18/9, thông qua fancafe và kênh SNS chính thức, công ty chủ quản Pledis Entertainment đã công khai tấm poster encore concert của Seventeen và thông báo về việc tổ chức "2018 Seventeen Concert 'IDEAL CUT - The Final Scene".

Trong tấm poster được công bố, visual đỉnh cao của các chàng trai Seventeen càng trở nên nổi bật khi họ khoác lên mình chiếc áo jacket trắng với đồ trang trí mạ vàng và được chấm phá bằng các chi tiết màu đỏ. 13 thành viên mang đến 13 sắc màu cuốn hút, khiến người xem cảm nhận được mê lực mạnh mẽ phát ra từ họ. Người hâm mộ càng thêm tò mò, không biết Seventeen sẽ thể hiện những sức hút nào trong encore concert lần này.

Tour diễn "2018 Seventeen Concert 'IDEAL CUT’" bắt đầu từ ngày 28/6 tại Seoul và kế đến là các nước như Hong Kong, Nhật Bản, Indonesia đã thành công tốt đẹp. Không chỉ fan trong nước mà cả các fan quốc tế cũng nô nức đến xem những màn trình diễn ấn tượng chỉ có ở Seventeen, khiến không khí của các buổi concert luôn diễn ra sôi động và nhóm đã có cơ hội được kiểm chứng sự yêu mến của các fan dành cho mình.

Tiếp đến vào tháng 9 và tháng 10, concert sẽ tiếp tục được tổ chức tại Singapore, Kuala Lumpur, Manila và Đài Loan. Sau đó encore concert "2018 Seventeen Concert 'IDEAL CUT - The Final Scene' In Seoul" sẽ được tổ chức vào hai ngày 3 và 4/11 tại Sân vận động Thể thao Olympic Seoul. Nhóm cùng các fan hâm mộ được dự đoán sẽ cùng nhau mang lại những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng hơn nữa để khép lại concert cuối cùng và sẽ càng làm cho nó phù hợp với cái tên "IDEAL CUT" - mang ý nghĩa những lát cắt kim cương ấn tượng.

Image result for seventeen ideal cut

Đặc biệt, trong encore concert lần này, ngoài những màn biểu diễn nhóm, khán giả sẽ còn được thưởng thức những màn trình diễn solo đến từ 13 thành viên trong nhóm. Điều đó đang khiến các fan hâm mộ ngày càng quan tâm và chờ đợi buổi encore concert sắp tới.

Encore concert "IDEAL CUT - The Final Scene" đang gây được sự chú ý của Seventeen sẽ bắt đầu cho fanclub đặt trước vé vào 20h (giờ địa phương) ngày 28/9 tới qua trang Melon Ticket. Việc đặt mua vé bình thường dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h (giờ địa phương) ngày 2/10. Dự kiến sẽ lại có một trận chiến tranh vé quyết liệt giữa người hâm mộ để có cơ hội được ngắm nhìn các chàng trai Seventeen.

Mặt khác, ngày 21/9, Seventeen sẽ tổ chức concert "2018 Seventeen Concert 'IDEAL CUT - The Final Scene'" tiếp theo tại Singapore.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày