Seventeen xác nhận ngày giờ comeback chính thức bằng một motion poster bí ẩn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 07 / 2019

Seventeen xác nhận ngày giờ comeback chính thức bằng một motion poster bí ẩn

Seventeen sẽ bắt đầu các hoạt động chính thức nửa cuối năm 2019 bằng màn comeback vào đầu tháng 8 này.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/7, công ty quản lý Pledis Entertainment đã thông báo về màn comeback của Seventeen sau 7 tháng khi đăng tải lên SNS chính thức của nhóm poster động và lịch trình phát hành digital single vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/8 .



Trong motion poster xuất hiện những tiếng ồn và hình ảnh dòng nước chảy êm đềm, cùng với đó là một chiếc ghế bị cột bằng dây thừng rơi xuống dòng nước gây nên một cơn sóng lớn. Tiếp đó, dòng chữ 'Seventeen Digital Single' và '2019.08.05 06:00PM' ngay lập tức thu hút ánh nhìn, đồng thời làm tăng cao tò mò về concept mà Seventeen sẽ mang lại thông qua lần comeback này.

 



Trước đó, Seventeen từng thu phục trái tim fan hâm mộ khi thể hiện những màn trình diễn mang vẻ đẹp tươi sáng đặc trưng phù hợp với mùa hè qua các ca khúc chủ đề như Very Nice, Oh My!. Với poster lan tỏa bầu không khí mới mẻ khác biệt so với trước đây, công chúng kỳ vọng Seventeen sẽ mang lại hình ảnh mới mẻ thông qua ca khúc được trình làng vào ngày 5/8.

Kết quả hình ảnh cho seventeen
 

Seventeen đang thu hút sự chú ý khi thông báo màn comeback sau 7 tháng kể từ mini album vol.6 You Made My Dawn phát hành hồi tháng 1. Với việc cho ra lò digital single mới lần này, nhóm sẽ chính thức bước vào hoạt động trong nửa cuối năm 2019.

Đặc biệt, vì đang chuẩn bị cho lần trở lại sau một khoảng thời gian dài nên Seventeen hứa hẹn sẽ tìm đến fan hâm mộ và lấp đầy nửa cuối năm nay bằng những nội dung mới mẻ, đa dạng, chất lượng cao, mở màn bằng digital single được phát hành vào ngày 5/8 tới.

Bên cạnh đó, ngày 24/7, Seventeen đã công bố prologue video An Ode 1: Unchained Melody dự báo về hình ảnh mới lạ hơn ở nhiều khía cạnh và phạm vi âm nhạc trưởng thành, rộng mở hơn của một nhóm nhạc đã có được chỗ đứng vững chắc với vị thế dẫn đầu xu hướng.

[Prologue] An Ode 1 : Unchained Melody


Ngoài ra, Seventeen đang cho thấy mức độ nổi tiếng khủng ở cả trong và ngoài nước khi tiến hành phỏng vấn độc quyền với Forbes và Billboard (Mỹ) và xác nhận tổ chức world tour thứ hai mang tên Ode To You. Nhóm đang vẽ nên con đường phát triển nhanh chóng dựa trên nền tảng là thực lực vững chắc và sự tăng trưởng đều đặn. Do đó, Seventeen khiến mọi người thêm trông đợi vào những thành tích nhóm sẽ đạt được khi tung ra digital single lần này và cả những hoạt động trong nửa cuối năm 2019.

Seventeen dự kiến sẽ tổ chức concert Seventeen World Tour 'Ode To You' tại KSPO Dome (nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic), Seoul trong 3 ngày, từ 30~8 đến 1/9.



Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày