Shock của lí do thật khiến thành viên Big Bang lần lượt rời khỏi ký túc xá "nhà ai nấy ở" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 19 / 08 / 2017

Shock của lí do thật khiến thành viên Big Bang lần lượt rời khỏi ký túc xá "nhà ai nấy ở"

Cái tên SEUNGRI được đưa ra một cách không thể bất ngờ hơn.

Cùng chung sống trong một ký túc xá tập thể là một đặc trưng của ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc. Bằng việc sống chung, công ty quản lý sẽ giảm bớt được thời gian di chuyển đưa đón đồng thời tiện bề quản lý các thần tượng. Ngoài ra, việc cùng chia sẻ không gian sinh hoạt sẽ giúp tinh thần teamwork và tình cảm của các thành viên trong nhóm tăng cao. 

Ký túc xá

Tuy nhiên, việc sống chung thường chỉ có thể duy trì trong vài năm đầu ra mắt. Một khi thần tượng đã trở nên nổi tiếng, có thu nhập cao ngất ngưỡng và nhiều lịch trình cá nhân thì họ sẽ có xu hướng chuyển ra sống riêng. Tất cả các thành viên chỉ tụ họp lại khi có một hoạt động chung. 

Lý thuyết trên có thể đúng với nhiều nhóm nhạc thần tượng, ngoại trừ... Big Bang. Lý do khiến các ông hoàng KPOP chuyển khỏi ký túc xá chắc chắn sẽ khiến nhiều fan chỉ biết cười trừ.

Big Bang

Mới đây, giọng hát chính Taeyang bất ngờ chia sẻ lý do mình sống một mình 6 năm nay (tức là từ năm 2011, anh chàng đã ra riêng). Kể từ khi debut, Taeyang vẫn sống chung ký túc xá một cách yên ổn với 4 thành viên Big Bang còn lại. Thế nhưng, có một giai đoạn nọ, cậu "em út" Seungri thường xuyên bật nhạc ầm ĩ và kéo bạn bè của mình đến ký túc xá tập thể để vui chơi. Không chịu nổi tình trạng đó, Taeyang đã quyết định dọn đến một căn nhà khác và sau anh chàng, các thành viên Big Bang cũng lần lượt rời ký túc xá. Cứ như thế, cả 5 thành viên nhóm đã "nhà ai nấy ở".

Big Bang

Mặc dù sống xa cách, nhưng các thành viên vẫn rất thân thiết với nhau, bằng chứng là 5 anh chàng thường xuyên tụ tập ăn uống và trên chương trình "I Live Alone" mừng Taeyang comeback, Seungri cùng Daesung đã đến thăm anh chàng.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày