Shock với khoảnh khắc nữ tính hiếm thấy của Amber (f(x)) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 15 / 09 / 2017

Shock với khoảnh khắc nữ tính hiếm thấy của Amber (f(x))

Cô nàng rapper tomboy đầu tiên của Kpop làm người xem ngạc nhiên khi thay đổi hình tượng.

Ra mắt cùng 4 thành viên với tên gọi F(x), Amber gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với vẻ ngoài cá tính, khác biệt, thậm chí có người đã từng lầm tưởng rằng cô là một thành viên nam của nhóm ở thời điểm ra mắt. Khác với nét phong cách có đôi phần cá tính của các thành viên và vẻ đẹp dịu dàng nữ tính của các tiền bối cùng công ty, Amber luôn xuất hiện với một vẻ ngoài mạnh mẽ, khác lạ với điểm nhấn là mái tóc tomboy của mình. Amber được xem như nữ ca sĩ đầu tiên chống lại khuân mẫu hình tượng của nữ Idol lúc bấy giờ.

Hình ảnh năm 2009 khi F(x) ra mắt với "La Cha Ta"

Hình ảnh F(x) trong album "4Walls" phát hành năm 2016 

"Shake That Brass" là ca khúc mở đầu cho sự nghiệp solo của nữ rapper độc nhất vô nhị đến từ SM Town

Giờ đã là năm thứ 8 ra mắt cùng F(x) và là năm thứ 3 kể từ khi ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo, cô nàng rapper với phong cách độc nhất vô nhị của SM Entertainment, Amber vẫn luôn một trong những thần tượng được yêu thích nhất Kpop bởi sự tự tin, tài năng và tính cách cởi mở của mình. Không khó để nhận ra Amber giữa một rừng hoa của làng thần tượng Hàn Quốc.

Có lẽ theo đuổi hình tượng tomboy quá lâu và phong cách âm nhạc độc đáo của F(x) hiếm có dịp để "bung lụa", nên hiếm ai có thể nghĩ rằng Amber cũng có những khoảnh khắc nữ tính đến thế này. 

Chiếc giày cao gót lấp lánh được Amber càng tôn lên đôi chân dài đặc trưng của nữ idol Hàn Quốc, thứ mà rapper F(x) dấu diếm bấy lâu nay. Giữa hàng trăm tấm ảnh chất lừ, kiếm ra được một bức ảnh nữ tính của Amber quả thực không phải là điều dễ dàng. Cô nàng rapper còn khiến fan phải sửng sốt trước những đường cong hiếm thấy khi mặc chiếc váy đi club bó sát.

 

Hơn thế nữa, Amber còn được dịp thể hiện kiến thức về mỹ phẩm và chia sẻ những bí quyết nho nhỏ về chăm sóc da khi xuất hiện trong chương trình "I Live Alone" không thua kém gì mọi cô gái cùng tuổi.

Không chỉ có vậy, cô nàng rapper của F(x) cũng là một tín đồ của thú nhồi bông nữa. Không ít lần fan bắt gặp dáng vẻ đáng yêu của Amber với một con thú bông trong tay.

Nhưng đó vẫn chưa là gì so với một tạo hình 100% thục nữ của cô nàng trong tập 28 của chương trình "SNL Korea". Amber còn khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên khi xuất hiện với vẻ nữ tính trong mái tóc dài và chiếc áo màu hồng phấn khi đóng giả làm người yêu của diễn viên hài Yoo Se Yoon.

Amber gây sốc cho người xem bằng một hình ảnh hoàn toàn khác khi cô ấy nhún nhường Yoo Se Yoon bằng những câu nhạt nhẽo. Mặc dù, Amber đã cố gắng thể hiện sự nữ tính nhưng vẫn cho thấy cô đã trải một khoảng khắc khó khăn, vượt qua Yoo Se Yoon trong trò đấu vật cánh tay và đi tất cả bọn côn đồ trong khi đánh tất cả các mục tiêu trong một trò chơi bắn súng.

Ai dám nói Amber không nữ tính khi nhìn thấy bức hình này.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày