Show hiphop mới của YG: Có Song Mino và Zion.T, PD là người sản xuất "Produce 101" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 10 / 2018

Show hiphop mới của YG: Có Song Mino và Zion.T, PD là người sản xuất "Produce 101"

Phía YG Entertainment đã tiết lộ đang trong quá trình thảo luận các điều khoản chi tiết về chương trình hip-hop chuẩn bị ra mắt.

Chiều 4/10, một đại diện YG Entertainment chia sẻ với OSEN về chương trình hip-hop sắp ra mắt: "Đây là chương trình hip-hop đầu tiên do PD Lee Sang Yoon chỉ đạo kể từ sau khi anh chuyển đến YG với tư cách nhà sản xuất chính". PD Lee Sang Yoon đã thành công trong việc sản xuất hai chương trình Show Me The Money 4 và Produce 101 mùa 2.

 



Ngoài ra, đại diện này cũng chia sẻ thêm về những người tham gia: "Điều khoản chi tiết về dàn nghệ sĩ hay concept vẫn đang trong giai đoạn thảo luận nội bộ. Dự kiến ngoài Song Mino và Zion.T, nhiều rapper khác trực thuộc công ty cũng sẽ góp mặt và hiện đang trong quá trình hội ý".

Phía YG đã kêu gọi sự ủng hộ: "Vì đã tuyển chọn được nhiều PD của những chương trình phát sóng âm nhạc vào năm 2017 nên chúng tôi đang có kế hoạch thực hiện nhiều các chương trình phát sóng âm nhạc. Chúng tôi đang chuẩn bị rất chăm chỉ vì thế mong các bạn hãy chờ đón thật nhiều".

Trước đó, YG Entertainment đã thông báo về việc sản xuất một chương trình hip-hop có tính chất hoàn toàn khác biệt so với chương trình rapper sống còn của kênh truyền hình cáp Mnet - Show Me The Money. Khán giả đang đổ dồn sự quan tâm vào chương trình do YG sản xuất trực tiếp này.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày