Show Me the Money 5: Vướng lùm xùm dù chưa ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 17 / 03 / 2016

Show Me the Money 5: Vướng lùm xùm dù chưa ra mắt

Đặc biệt, scandal này lại xuất phát từ việc ban tổ chức thiên vị một thí sinh.

Show Me the Money mùa giải thứ 5 đang thực hiện những buổi ghi hình đầu tiên cho vòng thử giọng. Tuy nhiên, mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội của thí sinh Ovan đã khiến truyền thông và khán giả bất bình.

Show Me the Money 5 scandal

Cụ thể, Ovan đã viết trên Facebook của mình ngày hôm qua như sau: “Đây sẽ là lần cuối cùng tôi lên tiếng thanh minh cho mình về sự việc liên quan đến hai giám khảo của Show Me the Money 5 là Mad Clown và Zion.T” – Ovan viết – “Trước đó, khi tham gia vòng thử giọng vào thứ 7 (12/3), tôi đã bị giám khảo Mad Clown loại nhưng sau khi về nhà, không cam tâm nên 10h sáng ngày hôm sau tôi đã chủ động liên hệ với ban tổ chức và đề nghị cho tôi thêm 1 cơ hội nữa. Lúc đó, chính giám khảo Zion.T là người đã đồng ý cho tôi. Tôi biết tôi đã vi phạm các quy định của chương trình nhưng tôi chỉ nghĩ đơn giản là vì mình muốn thay đổi và nhất định phải thành công mà thôi”.

Sau bài đăng này của Ovan, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Show Me the Money 5 và cáo buộc chương trình làm việc không chuyên nghiệp, có sự thiên vị rõ ràng và đặc biệt ngay trong ban giám khảo cũng không có sự nhất trí rõ ràng.

Dù ngay sau đó, ban tổ chức của Show Me the Money 5 đã thông báo, loại Ovan khỏi chương trình, tuy nhiên, các chỉ trích từ phía cư dân mạng vẫn không hề giảm đi.

 Nguồn: Allkpop



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày