Show Me The Money mùa 5 đạt rating kỷ lục từ trước đến nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 16 / 05 / 2016

Show Me The Money mùa 5 đạt rating kỷ lục từ trước đến nay

Show Me The Money 5 vừa chính thức đạt mức rating cao kỷ lục

Ngày 13/5, Show Me The Money mùa thứ 5 đã chính thức khởi động trên sóng đài Mnet và ghi nhận rating cao nhất từ trước đến nay. Số liệu thống kê của Nielsen Hàn Quốc hôm 14/5 cho thấy tỷ lệ khán giả xem chương trình đạt 1,8%. Như vậy, con số này cao hơn mùa 4 (1,548%) và mùa 3 (1,436%).

Show Me The Money 2

Show Me The Money 5

Năm 2012, Show Me The Money ra mắt mùa đầu tiên với phương châm “kịch tính” như các chương trình khác của Mnet. Cuộc thi gồm 8 nhà sản xuất Dok2, The Quiett, Gil, Mad Clown, Simon D, Gray, Zion.T và Kush, chia làm 4 đội. Ngay từ vòng tuyển chọn mùa 5 đã có  9.000 rapper đăng ký.

Theo ban tổ chức, các thí sinh năm nay gây chú ý với người xem từ “nhân tố bí ẩn” - danh hài Jung Joon Ha cho đến những người bị loại ở mùa trước như BeWhy, One và Seo Chulgu. Tại buổi họp báo ngày 13/5, ê-kíp chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi “sạch sẽ” hơn bởi Show Me The Money trước đó đã từng bị khán giả chỉ trích khi khuyến khích thí sinh sử dụng những ngôn từ chửi bới, tục tĩu, mang tính chất xúc phạm.

Show Me The Money

8 nhà sản xuất/rapper của chương trình

Trước những lùm xùm của mùa trước, nhà sản xuất Han Dong Cheol nói: “Công chúng cáo buộc chúng tôi xuyên tạc hip-hop. Chương trình sẽ không lặp lại như vậy nữa, nhưng cũng hy vọng khán giả sẽ không hiểu sai lệch về chúng tôi”. Một nhà sản xuất khác là Ko Ik Jo chia sẻ lời ca khúc do thí sinh viết sẽ không bị kiểm duyệt song sẽ được giới hạn khi lên sóng. Chúng tôi rất vui vì các thí sinh dường như đã loại bỏ những câu chửi thề không cần thiết.

Nguồn: Vietbao.vn



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày