Show Produce X 101 vẫn phá kỷ lục của truyền hình dù năm nào cũng bị nói là sẽ không ai muốn coi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 05 / 2019

Show Produce X 101 vẫn phá kỷ lục của truyền hình dù năm nào cũng bị nói là sẽ không ai muốn coi

Chương trình ProduceX101 đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng ngay từ khi công chiếu tập đầu tiên.

Chương trình ProduceX101 (Mnet) đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong BXH các chương trình không phải phim truyền hình được nhắc đến nhiều nhất với tỷ lệ áp đảo 21,27%. Thành tích này của ProduceX101 là kỷ lục cao nhất trong 19 năm qua của các chương trình truyền hình. Các thực tập sinh nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của cư dân mạng là Kim Min Gyu và Kim Yo Han đã giành được vị trí No.5 và No.6 trong hạng mục người tham gia được nhắc đến nhiều nhất.

 

Kết quả hình ảnh cho produce x 101

 

Miss Trot (TV Chosun) - chương trình vừa diễn ra trận chung kết - đã thu được kết quả tốt đẹp khi duy trì được vị trí số 2 ở hạng mục không phải phim truyền hình trong 2 tuần liên tiếp. Song Ga In - người giành được ngôi vị quán quân và trở thành "Miss Trot đầu tiên" - đã 4 tuần liên tiếp giữ vị trí số 1 ở hạng mục người tham gia được nhắc đến nhiều nhất, trong khi đó những thí sinh tiến vào vòng chung kết cũng lọt vào top 10 của hạng mục này là Hongja (hạng 4), Jung Mi Ae (hạng 7), Jung Da Kyung (hạng 9).

 

 

Knowing Brothers (JTBC) đứng ở vị trí No.3 trong các chương trình không phải phim truyền hình, và IZone - nhóm nhạc đã thể hiện được kỹ năng giải trí của mình khi xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình - đã chiếm No.3 trong danh sách người tham gia được nhắc đến nhiều nhất. I Live Alone (MBC) chiếm giữ vị trí No.4 trong các chương trình không phải phim truyền hình với tập phát sóng có sự xuất hiện của Hwang Min Hyun được các khán giả vô cùng đón chờ. Nam ca sĩ cũng khẳng định được độ nổi tiếng của bản thân khi hạ cánh với vị trí No.2 trong hạng mục người tham gia được nhắc đến nhiều nhất sau khi thể hiện sức cuốn hút đa dạng của mình. Vị trí No.5 hạng mục các chương trình không phải phim truyền hình thuộc về My Little Television V2 (MBC).
 

 
 
Vị trí No.6 thuộc về Problematic Men (tvN). Chương trình đã tăng 17 bậc so với tuần thứ tư của tháng 4 sau khi có sự tham gia và khoe trí thông minh của khách mời IZone. Vị trí No.7 là Unanswered Question (SBS) với phóng sự về 'Hwang Hana và Burning Sun'. Chương trình Baek Jong Won's Alley Restaurant (SBS) sau khi kết thúc buổi ghi hình thành công tại pháo đài Haemi, Seosan, Chungnam đã giành được vị trí No.8. Baek Jong Won - người đã phải nổi nóng với ông chủ nhà hàng sườn nướng và kim chi hầm - đã đứng ở vị trí No.8 trong danh sách người tham gia được nhắc đến nhiều nhất.

 

 

Ngoài ra, chương trình Point of Omniscient Interfere (MBC) đã xếp hạng 9 và The Return of Superman (KBS2) xếp hạng 10 trong hạng mục không phải phim truyền hình. Đặc biệt, Point of Omniscient Interfere đã trở thành đề tài nóng trước thông tin nghệ sĩ hài Park Sung Kwang và quản lý của anh là Lim Song (xếp hạng 10 trong danh sách người tham gia được nhắc đến nhiều nhất) rút khỏi chương trình.

Kết quả cuộc khảo sát này được công bố vào ngày 7/5 bởi GoodData Corporation - cơ quan phân tích các hạng mục truyền hình được nhắc đến nhiều nhất, sau khi phân tích phản ứng của cư dân mạng từ các bài báo, blog/ cộng đồng, video và SNS đối với 180 tập không phải là phim truyền hình đang được phát sóng hoặc dự kiến phát sóng từ ngày 29/4 đến ngày 5/5/2019.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày