Show ra mắt của IZONE sẽ được trực tiếp trên toàn thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 10 / 2018

Show ra mắt của IZONE sẽ được trực tiếp trên toàn thế giới

Các fan hâm mộ toàn cầu sẽ được hòa chung niềm vui với màn debut của nhóm nhạc nữ IZONE.

Ngày 24/10, phía công ty quản lý Off The Record cho biết: “Debut show-con IZ*ONE ‘COLOR*IZ’ SHOW-CON được tổ chức vào ngày 29/10 tới đây của IZONE sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn cầu thông qua Mnet, YouTube và Facebook”.

 



IZONE là nhóm nhạc được hình thành thông qua chương trình Produce48 (Mnet). Từ khi bắt đầu phát sóng chương trình, các cô gái đã nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc và Nhật Bản mà còn ở nhiều khu vực trên toàn cầu.

Đặc biệt, sự quan tâm dành cho nhóm nồng nhiệt đến độ vé cho debut show-con vừa mở bán gần đây đã nhanh chóng được tẩu tán hết chỉ trong vòng một phút và album đầu tiên "COLOR*IZ" đã chiếm giữ vị trí số 1 trên ba BXH album đặt trước.

Mnet đã thu hút sự chú ý khi quyết định lên lịch phát sóng trực tiếp buổi show-con trên ba kênh YouTube chính thức (Mnet Official, Mnet K-POP, M2) có tổng số người theo dõi là 24 triệu người, và trên sáu trang facebook (Mnet, PRODUCE48, M2, Mnet M Countdown, Stone Music Entertainment, IZ*ONE).

 

Image result for mnet izone debut show

Đại diện Mnet cho biết: "Việc phát sóng trực tiếp đồng thời trên truyền hình và online sân khấu debut của nhóm nhạc idol lần này là một quyết định ngoại lệ và có khả năng bởi vì đó là IZONE - nhóm nhạc đang nhận được sự quan tâm từ các fan Kpop ở không chỉ Hàn Quốc và Nhật Bản mà đã vượt ra khỏi phạm vi châu Á, mở rộng khắp thế giới". Người này cũng cho thấy sự tự tin về sân khấu debut của IZONE.

Bên cạnh đó, mini album vol.1 của IZONE mang tên "COLOR*IZ" sẽ được phát hành thông qua các trang nghe nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10. Ngay sau khi tung ra album, debut show-con sẽ diễn ra từ 20h cùng ngày tại Olympic Hall, công viên Olympic, Seoul.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày