Show sống còn của YG cạnh tranh thí sinh với The Unit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 04 / 10 / 2017

Show sống còn của YG cạnh tranh thí sinh với The Unit

Trái ngược với The Unit quy tụ toàn những tên tuổi lâu năm của Kpop, MIXNINE của YG lại thú hút nhiều tân binh mới ra mắt.

Cạnh tranh với show cứu vớt thần tượng của đài KBS, chương trình thực tế sống còn của YG cũng liên tục công bố trailer cũng như dàn thí sinh góp mặt. Ngoài những cái tên đã xác nhận trước đó thì có thêm những nhân tố mới xuất hiện trong những ngày gần đây.

24K tham gia MIXNINE

Thành viên của nhóm nhạc 24K vừa xác nhận rằng họ sẽ tham gia chương trình thực tế MIXNINE. Choeun Entertainment – công ty quản lý của 24K đã chính thức thông báo qua fancafe rằng, "Chúng tôi biết rằng một số fan sẽ bất ngờ và phản đối quyết định tham gia buổi thử giọng khi mà 24K có khá nhiều fan quốc tế và cũng tổ chức nhiều buổi biểu diễn tại nước ngoài. Tuy nhiên, công ty và thành viên của 24K đã thảo luận rất lâu để đưa ra quyết định này để giúp 24K được nâng lên tầm cao mới và có thêm người hâm mộ”.

Công ty quản lý cũng nói thêm rằng, "MIXNINE sẽ phát sóng trong khoảng bốn tháng kể từ cuối tháng 10, và 9 cô gái và chàng trai cuối cùng sẽ được lựa chọn thông qua hệ thống bình chọn. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục hỗ trợ 24K vì họ sẽ cần sự ủng hộ và phiếu bầu của bạn trong suốt chương trình. Cảm ơn tất cả 24U (tên fandom chính thức của 24K) trên khắp thế giới".

APL tham gia MIXNINE

Ngoài 24K, APL cũng xác nhận sẽ tìm cơ hội tỏa sáng tại chương trình mới của YG. APL là một nhóm với năm thành viên (TIN, Hyuk, Seoin, J-No, và Tom) ra mắt vào năm 2016 dưới sự quản lý của DAM Entertainment. Cho đến nay, họ đã quảng bá ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản nhưng nổi tiếng hơn ở Nhật sau khi xuất hiện trong một chương trình và thực hiện concert vòng quanh các thành phố lớn tại đây.

Sau nhiều cuộc thảo luận, nhóm đã quyết định cử 3 thành viên là TIN, Hyuk và J-No tham gia MIXNINE. Công ty quản lý cũng xác nhận thông tin này với người hâm mộ, "Chúng tôi sẽ để cho khán giả thấy tiềm năng và khả năng, những thứ mà họ đã không có cơ hội thể hiện trước đó. Vui lòng ủng hộ và bày tỏ sự quan tâm của bạn đến các thành viên APL khi họ đã đưa ra quyết định khó khăn này".

Trong khi đó, nhóm nhạc nữ DreamCatcher cũng không thể nào làm ngơ trước cơ hội hiếm có tại MIXNINE. Gần đây, Happyface Entertainment, đã chính thức thông báo về việc girlgroup này sẽ tham gia chương trình của YG.

Dreamcatcher tham gia MIXNINE

"Happyface Entertainment gần đây đã quyết định tham gia MIXNINE, và các học viên cũng như các nghệ sĩ của cơ quan đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để chuẩn bị thể hiện bản thân tốt nhất trước tất cả mọi người.

Không chỉ có công ty mà tất cả các thành viên của DreamCatcher cũng rất lo lắng về MIXNINE. Sau một thời gian dài thảo luận với các thành viên, chúng tôi quyết định ủng hộ họ thử thách trên MIXNINE để thể hiện một khía cạnh mới của họ”.

Công ty quả lý cũng trấn an người hâm mộ rằng, "Các hoạt động của DreamCatcher sẽ tiếp tục và không bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện trong MIXNINE. Chúng tôi thông báo với bạn trước rằng chúng tôi không chỉ đang lên kế hoạch album để kết thúc chuỗi dự án 'Nightmare' của họ mà còn lên kế hoạch thực hiện câu chuyện độc đáo cho DreamCatcher. Đó không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng chúng tôi muốn các bạn dành sự quan tâm, tình yêu và sự ủng hộ cho các thành viên của DreamCatcher, những người lấy hết dũng cảm khi đối mặt với thách thức mới này”.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày