Show sống còn 'Under 19' công bố đội hình ra mắt chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 10 / 02 / 2019

Show sống còn 'Under 19' công bố đội hình ra mắt chính thức

Sau Wanna One, UNB,..., Kpop vừa được chứng kiến thêm một boygroup nữa bước ra từ các chương trình thực tế sống còn.

Vào tối 9 tháng 2, show thực tế sống còn của MBC mang tên "Under 19" đã chính thức khép lại sau những diễn biến hồi hộp trong đêm chung kết. Tương tự như "Produce 101", "The Unit",..., "Under 19" (gồm toàn những thí sinh dưới 19 tuổi) sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc dự án bao gồm các thành viên đến từ nhiều công ty quản lý khác nhau.

Under 19 công bố đội hình ra mắt

Cũng trong tập cuối cùng của "Under 19", các MC đã thông báo rằng tên nhóm chiến thắng của "Under 19", bao gồm tổng cộng 9 thành viên, sẽ có tên là 1THE9. Ngay sau đó, đội hình ra mắt chính thức của 1THE9 cũng đã được công bố.

Lee Seunghwan là thành viên đầu tiên được lựa chọn. Thực tập sinh đến từ FAVE Entertainment chia sẻ: "Em nghĩ rằng đây không phải là kết thúc, mà là một khởi đầu mới. Vì vậy em sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa. Em sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp tình yêu mà mọi người đã dành cho em".

Trong khi đó, cuộc đua đến vị trí số 1 diễn ra giữa hai thí sinh Jung JinsungJeon Doyum. Jeon Doyum nói: "Em rất lo lắng. Và em thực sự rất biết ơn". Jung Jinsung cho biết: "Cảm ơn những người đã ủng hộ chúng em đến giờ phút này để chúng em có thể ra mắt".

Cuối cùng, Jeon Doyum được xướng tên cho vị trí số 1, qua đó cũng trở thành center của 1THE9. Trainee của FAVE Entertainment thổ lộ: "Em rất biết ơn vì mọi người đã dành cho em thật nhiều tình cảm, mặc dù em vẫn còn không ít thiếu sót. Em cũng rất biết ơn các nhân viên vì đã tạo ra những buổi phát sóng thật tuyệt vời. Em muốn nói rằng tất cả các thí sinh đã cùng nhau làm việc rất chăm chỉ".

Thành viên cuối cùng được chọn vào đội hình debut chính thức là Kim Junseo. Thí sinh đến từ OUI Entertainment đã rơi nước mắt và nói: "Em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đang có mặt ở đây, đến tất cả các thí sinh khác, đến cha mẹ và các giáo viên của em".

Dưới đây là 9 thành viên được lựa chọn ra mắt trong đội hình 1THE9:

1. Jeon Doyum (center)

2. Jung Jinsung

3. Kim Taewoo

4. Shin Yechan

5. Jeong Taekhyeon

6. Yoo Yongha

7. Park Sungwon

8. Lee Seunghwan

9. Kim Junseo

Under 19 công bố đội hình ra mắt

1THE9 sẽ hoạt động trong vòng 12 tháng dưới sự quản lý của MBK Entertainment. Nam ca sĩ nổi tiếng Crush, cũng là cố vấn thanh nhạc của "Under 19", sẽ đảm nhận vai trò sáng tác và sản xuất ca khúc debut cho 1THE9.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày