Show tạp kỹ của loạt mỹ nam Kpop nhận được phản hồi tích cực trong ngày đầu ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 15 / 10 / 2017

Show tạp kỹ của loạt mỹ nam Kpop nhận được phản hồi tích cực trong ngày đầu ra mắt

"Master Key" thu hút sự chú ý bởi dàn khách mời là những thần tượng đình đám Kpop.

Master Key đài SBS

Chương trình tạp kỹ của đài SBS thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả khi mời nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia như Jun Hyun Moo, Park Sung Kwang, Kim Jong Min và Lee Soo Geun, nữ diễn viên Kang Han Na và Jo Bo Ah, và các thần tượng như Baekhyun của EXO, Kang Daniel và Ong Sung Woo của Wanna One, Henry, Cha Eun Woo của ASTRO, Jinyoung của B1A4. Người hâm mộ sẽ bỏ phiếu bầu cho nghệ sĩ mà mình yêu thích nhất và người đó sẽ nhận được đặc ân trong chương trình.

Master Key đài SBS

Và trong số 12 thành viên tham gia, Baekhyun chiến thắng cuộc bình chọn từ fan và nhận được ‘cơ hội vàng’ là dấu hiệu để xác định chiếc chìa khóa của chương trình. Jun Hyun Moo là người về cuối trong cuộc bình chọn chỉ với 2 phiếu bầu và Park Sung Kwang chỉ xếp trước nghệ sĩ này một hạng.

Diễn biến của tập phát sóng đầu tiên, dàn cast được chia thành 2 nhóm, mội nhóm gồm 6 người và tham gia vào các trò chơi thú vị. Đội của Lee Soo Geun gồm Baekhyun, Kang Daniel, Jo Bo Ah, Jinyoung, Park Sung Kwang và đội của Jun Hyun Moo gồm Kim Jong Min, Henry, Ong Sung Woo, Cha Eun Woo và Kang Han Na.

Các trò chơi khá đa dạng từ truy tìm kho báu cho đến những trận đấu vũ đạo hấp dẫn. Nếu đội nào thua cuộc trong trận đấu vũ đạo sẽ bị tạt nước ướt toàn thân. Ngoài ra, còn có trò chơi câu đố, lĩnh vực mà anh chàng Ong Sung Woo thể hiện khá xuất sắc.

Master Key đài SBS tập đầu tiên

Người chiến thắng cuối cùng của tập phim này là đội của Lee Soo Geun, đội đã sử dụng thẻ ‘cơ hội vàng’ của Baekhyun để xác định Cha Eun WooHenry là những người nắm giữ chìa khóa. Giải thưởng cho đội chiến thắng là một chiếc chìa khóa vàng.

Ngay sau khi lên sóng, chương trình thực tế này nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Ngoài sự góp mặt của dàn sao đình đám thì format của chương trình cũng được đánh giá là thú vị và hấp dẫn.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày