Show thực tế IZONE Chu mùa 2 trở lại với tên gọi "Secret Friend" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 09 / 03 / 2019

Show thực tế IZONE Chu mùa 2 trở lại với tên gọi "Secret Friend"

IZONE sẽ một lần nữa gặp gỡ các fan hâm mộ Hàn Quốc sau album debut thông qua mùa 2 mang tên IZONE Chu - Secret Friend.

Tiếp nối IZONE Chu mùa 1 chứa đựng hình ảnh thực tế về cuộc sống thường nhật cũng như quá trình chuẩn bị cho album debut của IZONE, mùa 2 với tên gọi IZONE Chu - Secret Friend sẽ một lần nữa tìm đến khán giả từ 23h (giờ Hàn Quốc) ngày 21/3 (thứ Năm).

Từ khi ra mắt với album đầu tay năm 2018, IZONE đã làm việc không ngơi nghỉ khi liên tục tham gia các lễ trao giải cuối năm và hoàn tất thành công hoạt động debut tại Nhật Bản. Thông qua IZONE Chu - Secret Friend, IZONE sẽ có cơ hội tái nạp năng lượng trước thềm comeback tại Hàn Quốc. Dự kiến, các thành viên sẽ trở thành những người bạn cùng lớp đồng trang lứa để cùng trải nghiệm văn hóa của lứa tuổi thiếu niên Hàn Quốc, đồng thời trải qua khoảng thời gian củng cố tình bạn thắm thiết với nhau khi tham gia trò chơi 'người bạn bí mật'.

 


IZONE sẽ một lần nữa gặp gỡ các fan hâm mộ Hàn Quốc sau album debut. Trước thềm màn comeback lần này, nhóm đang thu hút sự kỳ vọng của đông đảo khán giả truyền hình với kế hoạch công bố video hậu trường comeback đặc biệt chỉ có trên IZONE Chu - Secret Friend.

Ekip sản xuất IZONE Chu - Secret Friend cho biết: 'So với mùa trước, mùa này sẽ cho thấy sự kết hợp ăn ý hơn giữa 12 thành viên IZONE. Mong mọi người hãy trông đợi vào hình ảnh vui đùa tự nhiên như những người bạn đồng trang lứa của IZONE'.

 

Kết quả hình ảnh cho izone

IZONE là nhóm nhạc gồm 12 thành viên được tuyển chọn thông qua chương trình Produce 48 (Mnet) phát sóng năm 2018. Ngày 29/10/2018, nhóm đã phát hành album debut Color*IZ và bán ra 80.822 bản chỉ trong một tuần. Sau đó, các cô gái đã giành tổng cộng 5 giải Tân binh tại các lễ trao giải khác nhau, trong đó có MAMA 2018. Bên cạnh đó, IZONE cũng đang vươn lên trở thành nhóm nhạc xu thế toàn cầu khi tẩu tán khoảng 190.000 bản trong ngày đầu tiên và 220.000 bản trong tuần đầu tiên sau khi phát hành album debut tại Nhật Bản vào ngày 6/2.

Chương trình thực tế IZONE Chu - Secret Friend - nơi gắn kết tình bạn cũng như chia sẻ những trải nghiệm đặc biệt của 12 thành viên IZONE - sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 23h (giờ Hàn Quốc) ngày 21/3 (thứ Năm) trên kênh Mnet.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày