Showbiz Hàn lại công khai thêm hai cặp đôi đang hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 07 / 2016

Showbiz Hàn lại công khai thêm hai cặp đôi đang hẹn hò

Không ai khác chính là Kang Minhyuk (CNBlue) cùng diễn diên Jung Hyesung, và cặp đôi Kim Kibum Ryu Hyoyoung.

Ngày hôm nay 11 tháng 7, một tin tức độc quyền của Sports Seoul cho biết, một người trong ngành quen thân với Kang Minhyuk (CNBlue) và diễn viên Jung Hyesung đã tiết lộ: "Minhyuk và Jung Hyesung bằng tuổi nhau (sinh năm 1991) và cả hai đã tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian. Dù cả hai đều rất cẩn thận trong việc hẹn hò, nhưng những người xung quanh và gia đình hai bên đều biết đến mối quan hệ này".

Người trong ngành này cũng tiết lộ, Minhyuk là mẫu đàn ông lãng mạn, thường xuyên tặng quà khi ghé thăm nhà Hyesung: "Minhyuk đặc biệt chăm chỉ và được biết đến là một người có nhân cách tốt. Jung Hyesung cũng thế. Họ đồng cảm với nhau vì cùng là người nổi tiếng, lại bằng tuổi nên rất dễ hiểu và cảm thông cho nhau. Cả hai đều có sở thích nuôi mèo và cắm hoa. Họ là một cặp đôi rất đáng ghen tị".

Minhyuk Jung Hyesung

Ngay sau thông tin này, FNC Entertaiment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện công ty trả lời với OSEN: "Sau khi xác nhận lại với Minhyuk và Hyesung, chúng tôi xin thông báo rằng cả hai hiện đang không hẹn hò. Họ thân thiết với nhau với tư cách là những người bạn bằng tuổi".

Minhyuk vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình "Entertainer" và hiện vừa được chọn là 1 trong 2 MC chính của Music Bank (KBS). Trong khi đó Jung Hyesung là nữ diễn viên trực thuộc FNC (công ty quản lý của CNBlue). Cô quen mặt với khán giả truyền hình qua các series truyền hình như "Remember", "Oh My Venus", "Blood", "To The Beautiful You"...

Ngay khi tin đồn của Minhyuk và Jung Hyesung vừa được dập tắt, showbiz Hàn lại được dịp chứng kiến một thông tin hẹn hò của hai nghệ sĩ khác.

Báo chí Hàn Quốc hôm nay đưa tin, cựu thành viên Super Junior - Kim Kibum và cựu thành viên Five Dolls - Ryu Hyoyoung đã bắt đầu hẹn hò sau khi gặp gỡ tại trường quay bộ web drama Trung Quốc mang tên "On Air Scandal" (tên tiếng Anh không chính thức). Những tin tức này cũng đề cập đến việc cả hai đã cùng xuất hiện tại sân bay, cũng như đi chung trong cùng một chuyến bay.

Kibum Hyoyoung

Ngay lập tức, tin đồn này cũng nhanh chóng bị phủ nhận bởi công ty của hai ngôi sao. Đại diện công ty cho biết: "Tin đồn hẹn hò của Kim Kibum và Ryu Hyoyoung là không đúng sự thật. Cả hai đã biết nhau sau khi quay chung bộ web drama "On Air Scandal", nhưng giữa họ không có bất kỳ mối quan hệ đặc biệt nào".

Công ty này cũng nói thêm: "Bức ảnh của hai người tại sân bay đã được chụp khi họ đang trên đường đến đảo Jeju để làm việc".

Như vậy, showbiz Hàn đã không thể chào đón thêm hai cặp đôi nghệ sĩ mới như mong đợi từ những người yêu mến các ngôi sao này!

Munnie lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày