Siêu cấp dễ thương: Loạt khoảnh khắc Irene (Red Velvet) rũ bỏ vẻ lạnh lùng, trở thành bé cưng đáng yêu khi ở cạnh Jennie (Black Pink) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 01 / 2019

Siêu cấp dễ thương: Loạt khoảnh khắc Irene (Red Velvet) rũ bỏ vẻ lạnh lùng, trở thành bé cưng đáng yêu khi ở cạnh Jennie (Black Pink)

Cảnh báo: Bài viết này có tính chất "sát thương" cao khi cả hai gương mặt đình đám nhà Red Velvet và Black Pink đều dễ thương quá mức chịu đựng của con người.

Tối 23 tháng 1 vừa qua, Lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 8 đã diễn ra tại Jamsil Indoor Stadium. Cả Red Velvet và Black Pink đều tham dự sự kiện và vào cuối buổi lễ, tất cả các nghệ sĩ đã lên sân khấu để chụp ảnh kỷ niệm. 

 

Loạt ảnh gây sốt nhất hôm qua: Black Pink cùng Red Velvet xinh đẹp chụp hình tình cảm cùng nhau

Lúc này, Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink) đã thể hiện tình bạn dễ thương của họ. Có thể nói khi ở cạnh Jennie, Irene đã hoàn toàn rũ bỏ vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy. Cô nàng trưởng nhóm nhà Nhung Đỏ trở nên nhõng nhẽo và đáng yêu siêu cấp khi liên tục ôm lấy Jennie và làm vẻ mặt phụng phịu như không muốn rời xa nhau. Jennie cũng góp phần làm cho sự tương tác này trở nên dễ thương khi đứng yên cho Irene ôm lấy mình và còn vỗ nhẹ vai, thì thầm ngọt ngào với nàng Bae Chu nữa. 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày