SinB (GFriend): Một trái tim ấm áp đằng sau những biểu cảm "khó ở" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

SinB (GFriend): Một trái tim ấm áp đằng sau những biểu cảm "khó ở"

Nữ thần tượng này là ví dụ điển hình cho câu nói: "Đừng chỉ đánh giá một người qua vẻ bề ngoài"!

SinB là thành viên nhóm nhạc Gfriend. Từ thời điểm ra mắt, SinB đã được chú ý nhờ khuôn mặt khá giống với cựu thành viên SNSD – Jessica Jung. Sau này, khi tên tuổi G-Friend đang ngày càng trở nên nổi tiếng, mọi hành động của SinB được chú ý nhiều hơn. Cô nàng thường xuyên bị cư dân mạng tố “khó ở” với các thành viên cùng nhóm, đồng nghiệp vì biểu cảm cau có khó hiểu, từng bị gắn mác idol “khó ở nhất Kpop” dù sau đó cộng đồng fan của nữ ca sĩ đã tung ra những hình ảnh chứng minh thần tượng của họ thực chất không hề “chảnh chọe” hay khó chịu như đã nói. Lí giải điều này, người hâm mộ cũng cho rằng SinB trông có vẻ “chảnh” là bởi nữ thần tượng sinh năm 1998 sở hữu nét đẹp sắc sảo, mang đến cảm giác lạnh lùng, kiêu kỳ.

Tuy nhiên, dù nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ không thân thiện thì vẫn không thể phủ nhận sức hút của SinB, cô nàng vẫn là cái tên được đông đảo fan nữ yêu thích, từng lọt danh sách 20 nghệ sĩ khiến cho phái yếu xứ Hàn cũng phải “rung rinh”.

SinB rất trân trọng tình cảm và những món quà từ người hâm mộ gửi tặng

Trong một buổi ký tặng, một fan đã gửi cho SinB câu hỏi được viết trên mẩu giấy nhỏ. Hành động này không được cho phép vì khó kiểm soát được nội dung ghi trên giấy. Người quản lý phát hiện và tịch thu mẩu giấy. Sau đó, SinB đã đề nghị quản lý trả lại đồ cho fan và tỏ vẻ không vui vì mẫu giấy đã bị nhăn.

SinB cố gắng nhận thư từ fan dưới sự giám sát chặt chẽ của quản lý

Trông thấy một fan hâm mộ của mình gặp nhiều khó khăn trong việc tương tác với thần tượng vì phải ngồi xe lăn, SinB đã lập tức chủ động đến gần và chụp ảnh thân thiết. Có thể thấy, cô nàng rất quý trọng các fan.

SinB khư khư giữ lại món quà fan tặng khi quản lý mang đi cất, cho thấy sự trân trọng với quà của fan.

Đằng sau vẻ ngoài kiêu kỳ là một trái tim ấm áp

Một lần khác, khi Gfriend xuất hiện tại sân bay, các fan đã vây kín để có thể nhìn thấy các cô gái, sự việc này đã gây ra cảnh tượng hỗn loạn. Chứng kiến đám đông xung quanh, SinB đã lập tức cầm tay em út Umji và di chuyển nhanh hơn. Dù bằng tuổi nhưng SinB ra dáng chị lớn, bảo vệ Um Ji trước đám đông vây quanh. Hành động quan tâm thành viên cùng nhóm của cô nàng để lại ấn tượng đẹp trong mắt nhiều người hâm mộ.

Hết lòng vì màn biểu diễn cùng nhóm

Trên sân khấu Inkigayo, Gfriend đã có màn trình diễn ca khúc mới nhất của nhóm là“Navillera”. Tuy nhiên, sau phần breakdance, người hâm mộ đã để ý thấy rằng SinB có dấu hiệu lạ trong lúc biểu diễn. Cụ thể, SinB bắt đầu đặt tay trái của cô ra sau lưng, và cô cứ giữ tư thế tay đó cho đến cuối màn trình diễn. Mặc dù luôn có vẻ ngoài rất mạnh mẽ, nhưng SinB đã không thể che giấu được những biểu hiện đau đớn trên khuôn mặt trong suốt nửa cuối bài hát.

Sau khi biết thông tin về màn biểu diễn của Gfriend, Netizen lập tức khen ngợi SinB đã làm việc rất chuyên nghiệp dù bản thân đang cố nén đau đớn.

Vẻ đẹp khiến bao người “đổ gục”

Các cô nàng nhóm G-Friend trước giờ được biết đến với hình tượng đáng yêu, nữ tính, tuy nhiên mới đây cô nàng SinB vừa chứng tỏ nếu cần sexy thì bản thân cũng không kém cạnh bất kì nữ thần tượng nào. Cụ thể, bắt nguồn từ 1 đoạn clip về sự kết hợp của G-Friend và MAMAMOO trong SHOWTIME. Cả 2 nhóm sẽ có dịp tìm hiểu 2 bài hát của nhau Rough và You’re the Best.

SinB đã mô phỏng lại dáng vẻ và cái nhìn sexy trong xe hơi của Hwasa. Rất nhiều fan đã vô cùng ấn tượng với biểu cảm sexy xuất sắc của SinB. Một số fan còn tích cực đi share clip trên các diễn dàn mạng và khiến cho đoạn clip trở nên phổ biến.

SinB sở hữu nhan sắc nổi trội nhất GFriend, ánh mắt và thần thái của cô nàng khi biểu diễn khiến người hâm mộ không thể rời mắt.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày