Single debut "Suki to Iwasetai" của IZONE xuất sắc dẫn đầu các bảng xếp hạng tại Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 02 / 2019

Single debut "Suki to Iwasetai" của IZONE xuất sắc dẫn đầu các bảng xếp hạng tại Nhật

Chỉ sau ba ngày ra mắt tại Nhật Bản, IZONE đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ cuồng nhiệt và một lần nữa chứng tỏ danh hiệu idol dẫn đầu xu hướng toàn cầu.

Ngay sau khi phát hành, single debut tiếng Nhật của IZONE được ra mắt chính thức vào ngày 6/2 mang tên "Suki to Iwasetai" đã leo lên vị trí No.1 BXH Daily Single của Oricon - BXH âm nhạc quyền lực nhất Nhật Bản.

 

IZONE dẫn đầu BXH Oricon Daily với single debut 

 

Không chỉ dẫn đầu sáu trang web âm nhạc của Nhật Bản bao gồm Line Music Daily Chart, Line Music, Recochoku, dwangco.jp, Oricon Music Store, MySound Album Chart, single này còn giúp IZONE thể hiện sức mạnh đáng gờm khi càn quét iTunes J-pop Chart của năm quốc gia (Thái Lan, Hong Kong, Philippines, Indonesia, Singapore).

Không chỉ vậy, nếu dựa vào số album bán ra trong khoảng ba ngày (thống kê từ 4/2 tới 6/2/2019) được Billboard Japan công bố ngày 8/2, single debut của IZONE đã tẩu tán được hơn 280.000 bản, vượt mặt nhiều ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản và đứng đầu BXH về số lượng tiêu thụ album.

 

IZONE - "Suki to Iwasetai" M/V 

Ngoài ra, Billboard Japan cũng cho thấy sự quan tâm đặc biệt dành cho IZONE khi giới thiệu về quá trình hình thành nhóm, các thành viên, debut album Color*IZ phát hành tại Hàn Quốc...

Chỉ sau ba ngày ra mắt tại Nhật Bản, IZONE đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ cuồng nhiệt và một lần nữa chứng tỏ danh hiệu idol dẫn đầu xu hướng toàn cầu. Chặng đường sắp tới của IZONE cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

 

IZONE, nhóm nhạc nhận được sự yêu mến nồng nhiệt ở cả hai nước Hàn - Nhật, dự kiến sẽ xuất hiện trên chương trình Music Station (TV Asahi) ngày 15/2. IZONE có thể khẳng định vị thế hùng mạnh của nhóm thông qua Music Station - chương trình âm nhạc nổi tiếng nhất ở Nhật Bản với sự tham gia của các ca sĩ tiêu biểu tại địa phương cùng nhiều ngôi sao nhạc pop danh tiếng ở nước ngoài.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày