Siwon (Super Junior) và Changmin (DBSK) vẫn đẹp "chuẩn" soái ca trong quân ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 01 / 09 / 2016

Siwon (Super Junior) và Changmin (DBSK) vẫn đẹp "chuẩn" soái ca trong quân ngũ

Dường như bộ quân phục và tác phong người lính chỉ càng làm tôn thêm vẻ đẹp đầy nam tính của 2 chàng trai!

Dù đang ở trong quân ngũ với những “kỷ luật thép” nhưng Siwon (Super Junior) và Changmin (DBSK) vẫn đẹp rạng rỡ mỗi lần xuất hiện. Với loạt ảnh mới nhất của hai anh chàng trong quân ngũ, Siwon và Changmin như mê hoặc các netizen bởi vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm vô cùng. Bộ quân phục cảnh sát càng khiến các anh trông chững chạc và nổi bật hơn. Những hình ảnh này được tung ra vào dịp liên hoan phim “The 5th Police Human Rights” về nhân quyền vừa qua.

siwon changmin

Mặc dù hai quý ông “sang chảnh” này không hề xuất hiện trước công chúng với tư cách những người nổi tiếng nhưng họ lại càng tôn vinh hơn hình ảnh của một sĩ quan cảnh sát, oai phong, nghiêm nghị nhưng vẫn trẻ trung, đầy sức sống.

siwon changminsiwonsiwonchangmin

Các netizen không thể ngưng dành tặng họ những lời khen “có cánh" cùng với vô số sự ủng hộ nhiệt tình về thần thái rạng ngời của Changmin và Siwon: “Kể cả khi không phải là người nổi tiếng thì hai anh chàng này vẫn thu hút sự chú ý quá đỗi!”, “Đúng là những visuals đẹp đến khó tin!”, “Trông họ thật đáng kính với những bộ đồng phục đó!” hay “Hãy thực hiện nghĩa vụ một cách tự hào và sớm trở lại với chúng tôi nhé!”

Hẳn rằng trong quân ngũ, Siwon và Changmin cũng sẽ rất ấm lòng khi nghe được những điều này. Quả không sai khi nói nếu một người nghệ sĩ biết sống đúng, sống hết mình và luôn tôn trọng mọi người xung quanh, hẳn fan sẽ mãi dành trọn trái tim và tình yêu thương cho họ.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày