SM đưa ra thông báo chính thức về tin đồn D.O (EXO) sẽ không tái ký hợp đồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 03 / 2019

SM đưa ra thông báo chính thức về tin đồn D.O (EXO) sẽ không tái ký hợp đồng

Phía đại diện SM Entertainment khẳng định: "Còn quá sớm để bàn đến việc tái ký hợp đồng".

Ngày 13/3, giới báo chí Hàn Quốc đã đưa tin Do Kyung Soo (D.O) sau khi thảo luận cùng phía SM Entertainment (sau đây là SM) đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với công ty.

Người trong giới giải trí cho hay: “Ngoài Do Kyung Soo, tất cả các thành viên còn lại của EXO đều đã quyết định gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, dù cân nhắc kỹ đến các điều khoản của hợp đồng nhưng Do Kyung Soo đã quyết định không tiếp tục gắn bó với SM”.

Song, SM đã chính thức phủ nhận tin đồn này, cho rằng: "Đây là tin đồn vô căn cứ. Thời hạn hợp đồng của Do Kyung Soo (D.O) và các thành viên khác vẫn còn dài. Còn quá sớm để bàn đến việc tái ký hợp đồng".

 

 

 

Mặt khác, vào năm 2014, Do Kyung Soo đã tham gia vào bộ phim truyền hình của biên kịch No Hee Kyung mang tên It’s Okay It’s Love trong vai Han Kang Woo – cậu học sinh cấp 3 ấp ủ ước mở trở thành nhà tiểu thuyết, từ đó chính thức bắt đầu con đường sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh chàng đã hoạt động sôi nổi với tư cách diễn viên khi tham gia vào nhiều tác phẩm như Cart (2014), Pure Love (2016), Anh tôi vô số tội (2016), Thử thách Thần Chết phần 1 và 2 (2017), Swing Kids (2018),... Nam diễn viên cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai nam chính trong Lang Quân 100 Ngày.

Ngày 8/4/2012, Do Kyung Soo đã ra mắt với tư cách thành viên trong nhóm nhạc thần tượng EXO. Hợp đồng 7 năm của nam thần tượng này với công ty chủ quản sẽ chính thức hết hiệu lực vào tháng 4 tới đây.



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày