SM và JYP không thể ngồi yên khi EXO và Twice bị kéo vào scandal của Seungri và Jung Joon Young - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 03 / 2019

SM và JYP không thể ngồi yên khi EXO và Twice bị kéo vào scandal của Seungri và Jung Joon Young

Hiện các tin đồn ác ý đang lan rộng khiến 2 công ty chủ quản SM và JYP phải đưa ra biện pháp xử lý mạnh tay hơn.

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC CỦA JYP ĐỂ BẢO VỆ TWICE

Kết quả hình ảnh cho twice

 

Ngày 12/3, tin đồn liên quan đến 'chiếc điện thoại vàng' có chứa video quay lén phụ nữ của Jung Joon Young đang gây 'bão' khắp làng giải trí Hàn. Trong lúc đó, có tin đồn các thành viên Twice xuất hiện. Tuy nhiên trong chiếc điện thoại trên hoàn toàn không có bất kỳ video nào của nghệ sĩ nổi tiếng.

Cùng ngày, thông qua trang chủ chính thức của Twice, JYP mở lời: 'Hiện tại có một tin đồn thất thiệt liên quan đến nghệ sĩ của công ty đang được lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến. Chúng tôi cho rằng nội dung và mức độ của tin đồn có thể làm tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh, danh tiếng và nhân phẩm của nghệ sĩ. Công ty sẽ tìm đến tất cả các phương thức xử lý theo luật pháp nhằm xử phạt những người lan truyền và tung tin đồn này đầu tiên'.

Hiện tại, phía JYP đang tích cực thu thập chứng cứ xung quanh tin đồn. Công ty chủ quản này cũng đang thảo luận các phương án xử lý với các công ty luật. Đại diện JYP nói thêm: 'Đứng ở lập trường của một công ty chủ quản, chúng tôi sẽ tìm đến tất cả các biện pháp xử lý nhằm bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ trong công ty'.


Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức của JYP Entertainment

Xin chào mọi người, chúng tôi là JYP Entertainment.

Hiện tại có một tin đồn thất thiệt liên quan đến nghệ sĩ của công ty đang được lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến. Chúng tôi cho rằng nội dung và mức độ của tin đồn có thể làm tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh, danh tiếng và nhân phẩm của nghệ sĩ. Công ty sẽ tìm đến tất cả các phương thức xử lý theo luật pháp nhằm xử phạt những người lan truyền và tung tin đồn này đầu tiên.

Căn cứ vào các tội hủy hoại danh dự trên mạng và tội phỉ báng, việc thêu dệt hay lan truyền tin đồn ác ý nhắm vào các nghệ sĩ có khả năng sẽ bị tố giác ngay lập tức và xử phạt theo trách nhiệm hình sự. Chúng tôi cũng muốn báo để các bạn được biết, rằng vụ việc này đang trong quá trình thu thập chứng cứ và thảo luận phương án xử lý với các công ty luật.

Chúng tôi rất mong nhận được thông tin từ các fan hâm mộ để nhanh chóng xử lý vụ việc nói trên. Xin nhắc lại một lần nữa rằng đứng ở lập trường của một công ty chủ quản, chúng tôi sẽ tìm đến tất cả các biện pháp xử lý nhằm bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ trong công ty.

Xin cảm ơn.

 

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC CỦA SM ĐỂ BẢO VỆ EXO

 

Hình ảnh có liên quan

 

Ngày 12/3, phía SM Entertainment chia sẻ: 'Những tin đồn liên quan đến nghệ sĩ trực thuộc công ty đang bị phát tán trên internet là những thông tin vô căn cứ, được hư cấu và phóng đại một cách phi lý, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của nghệ sĩ'. Đồng thời, công ty cho biết sẽ sử dụng biện pháp ứng phó theo pháp luật đối với những hành vi phạm pháp như viết bài, đăng tải và phát tán tin đồn sai lệch.

Trước đó, chương trình News 8 (SBS) phát sóng ngày 11/3 đưa tin, nam ca sĩ Jung Joon Young đã lan truyền video quay bất hợp pháp trong phòng chat KakaoTalk có bao gồm cả Seungri (Big Bang). Được biết, từ cuối năm 2015 đã có 10 cô gái là nạn nhân bị Jung Joon Young quay lén. Về nội dung cuộc đối thoại, SBS cho biết: 'Họ đã trở thành tội phạm tình dục mà không hề cảm thấy tội lỗi, hơn nữa còn coi những cô gái như đồ vật'.

Thông tin tồn tại một danh sách những đối tượng thuộc giới giải trí tham gia nhóm chat này đã bị lan rộng qua các nguồn tin lá cải. Trong đó, có cả tin đồn thành viên nhóm nhạc EXO trực thuộc SM Entertainment cũng có tên trong danh sách này.


Dưới đây là thông báo chính thức từ SM Entertainment.


Xin chào các bạn. Chúng tôi là SM Entertainment.

Những tin đồn liên quan đến nghệ sĩ trực thuộc công ty đang bị phát tán trên internet là những thông tin vô căn cứ, được hư cấu và phóng đại một cách phi lý, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của nghệ sĩ.

Về việc này, chúng tôi xin thông báo sẽ không nhân nhượng mà áp dụng biện pháp xử lý bằng luật dân sự và hình sự với những đối tượng đã được xác định thực hiện các hành vi phạm pháp kể trên (viết bài, đăng tải, phát tán tin đồn).

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục mạnh mẽ áp dụng pháp luật để xử lý những tin đồn ác ý như trên, vì vậy mong nhận được trình báo tích cực từ các fan hâm mộ.

Xin cảm ơn.

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày