SMTOWN khởi động world tour thứ 6 hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

SMTOWN khởi động world tour thứ 6 hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ

Bạn có hy vọng rằng SMTOWN sẽ có một điểm dừng chân tại Việt Nam?

SMTOWN 2017

Ngày 11 tháng 4 vừa qua, SM đã tiết lộ thông tin sự kiện SMTOWN đang rục rịch chuẩn bị cho màn tái xuất. Mặc dù sự kiện này đều được tổ chức hàng năm, gần nhất là năm ngoái tại Nhật nhưng SMTOWN 2017 sẽ đánh sự trở sau 3 năm kề từ lần tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2014. Đây cũng là dịp để dàn nghệ sĩ đình đám của nhà SM hội ngộ nhau trên cùng một sân khấu hoành tránh như thế này.

Mới đây, SM tiếp tục công bố thời gian diễn ra concert là vào ngày 8 tháng 7 tại sân vận động World Cup ở Seoul. Concert sẽ mang tên, "SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in SEOUL".

Và một thông tin khác cũng khiến người hâm mộ thêm phấn khích, Yunho của nhóm TVXQ, người mới vừa trở về từ quân đội vào tháng trước, sẽ có sân khâu solo trong suốt chuỗi concert thế giới này. Vé concert sẽ được bán kể từ ngày 30 tháng 5 vào lúc 8 giờ (theo giờ Hàn Quốc) thông qua trang web YES24.

SMTOWN Yunho sân khấu solo

Sự kiện SMTOWN LIVE đã bắt đầu vào năm 2008 và đã dừng chân tại nhiều thành phố lớn của nhiều quốc gia như New York, L,A, Paris, Tokyo, Bắc Kinh, Thượng Hải, Bangkok và Singapore,… Liệu rằng Việt Nam có trở thành điểm dừng chân lý tưởng của SMTOWN trong tương lai không nhỉ?

SMTOWN năm nay hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cho người hâm mộ. SM cũng tiết lộ rằng những nghệ sĩ cùng công ty sẽ có nhiều màn kết hợp chưa từng có để gây bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh đó, kể từ tháng 6, SM sẽ cho dàn trai đẹp của mình tái xuất đường đua Kpop nên các fan cũng nên “trữ máu” là vừa. Bởi bước qua mùa hè, các hàng loạt mỹ nam SM sẽ comeback và còn concert thế giới nữa thì xác định là “mất máu” đấy nhé!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày