SNSD vứt album của Wonder Girls? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 06 / 2016

SNSD vứt album của Wonder Girls?

Mmột album của Wonder Girls với lời đề tặng SNSD được fan tìm thấy trong nhà sách với giá "rẻ như cho".

Một album phát hành từ nhiều năm trước của Wonder Girls vừa được fan tìm thấy tại một hiệu sách cũ đã làm dấy lên nhiều tranh cãi về vấn đề, có hay không việc SNSD vứt album được chính Wonder Girls ký tặng?

Ngày 9/6, một cư dân mạng đã chia sẻ một bài đăng trên gallery của Wonder Girls với nội dung nói rằng, gần đây cô ấy đã mua được một album từ năm 2010 của Wonder Girls mang tên ""2 Different Tears" tại một hiệu sách cũ. Nhưng điều bất ngờ nhất, chính là mặt trước của album lại có đầy đủ chữ ký của các thành viên Wonder Girls, với những thông điệp viết tay và chữ ký đề tặng SNSD.

SNSD vứt album của Wonder Girls?

Hình ảnh album với chữ ký được fan đăng tải trên gallery

Những thông điệp được viết trên album: "Các chị SNSD, em luôn là fan của các chị >. < Các ca khúc của các chị thật tuyệt vời! :)", "SNSD xinh đẹp!!! Taeyeon, Sica à, các cậu thế nào rồi? Lúc nào đó hãy đi ăn cùng nhao nào!","Bọn tớ rất mong đợi đợt quảng bá tiếp theo của các cậu đấy. Cố lên và luôn giữ sức khỏe nhé", và còn nhiều những lời đề tặng khác.

Dựa trên các thông điệp viết tay trên album, cộng đồng mạng cho rằng đây chính là album được Wonder Girls tặng cho SNSD khi nó được phát hành cách đây 6 năm, nhưng vì một lý do nào đó nó đã bị vứt đi. Một vài cư dân mạng thậm chí còn chỉ ra rằng, họ chắc chắn đã nhận ra chữ viết tay trên bìa album là của Sohee, Yeeun và Hyelim.

Điều sốc hơn cả là người đăng bài này chia sẻ, cô tìm thấy nó được bán trong một hiệu sách với giá chỉ 2.000 won (xấp xỉ 40.000 đồng tiền Việt Nam). Đây là một mức giá "rẻ như cho" đối với một album của nghệ sĩ Hàn, bởi thông thường, album của các nhóm nhạc Kpop trung bình cũng đã ở khoảng 19.000 - 20.000 won (xấp xỉ 400.000 đồng Việt Nam). 

Phát hiện này khiến các fan Wonder Girls đau lòng và giận dữ, bởi hơn cả việc album của thần tượng bị vứt bỏ, mức giá rẻ bèo mà nó được bán lại chính là điều mà người hâm mộ cảm thấy tức giận nhất. Đối với họ, dù là với bất kỳ lý do gì, thì một album mà biết bao fan trân trọng và nâng niu lại bị vứt bỏ một cách không tôn trọng như thế khiến những người luôn yêu quý và ủng hộ Wonder Girls vô cùng bất bình.

SNSD vứt album của Wonder Girls?

Phản ứng của người hâm mộ ngay dưới bài đăng gốc

Nhiều fan đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng gốc này trên gallery:

"Vậy là SNSD vứt đi hả?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

"Đó chắc chắn là chữ viết tay của Hyelim"

"100% là chữ viết tay của Sohee và Hyerim ㅋㅋ chính xác rồi còn gì"

"Thật tuyệt ㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi đã vui cả ngày hôm nay cho đến khi đọc bài đăng này thì đã phát bực ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

"Chẳng phải SNSD cũng từng vứt thư của fan rồi hả? Fan lại còn bênh là tại cô quét dọn vứt nhầm ㅋㅋ đúng là..."

"Chữ viết tay và lời đề tặng đúng là của Wonder Girls rồi"

"Thấy chữ viết tay là nhận ra liền"

SNSD vứt album của Wonder Girls?

Mối quan hệ của SNSD và Wonder Girls bấy lâu nay chỉ là "diễn"?

Ngay sau đó, sự việc này đã được đăng lên diễn đàn Instinz và ngay lập tức nổ ra một cuộc tranh cãi lớn khi nhiều người dù là fan của Wonder Girls hay không cũng đều cảm thấy bất bình về sự việc này. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới diễn đàn:

"Mấy người có biết album này quý thế nào không hả... Đau lòng quá"

"Nếu SNSD không lên tiếng thì tôi không thể không tin rằng chính họ đã vứt đi... Họ đã đi quá giới hạn rồi đấy"

"Tôi nhớ lúc trước giữa VIXX và SHINee cũng xảy ra vấn đề tương tự. SM lên tiếng gì đi chứ! Mọi người khoan hãy nghĩ là SNSD thực sự làm vậy ㅠㅠ"

"Tôi không biết thực sự có phải SNSD vứt đi thật không, nhưng chắn chắn một điều là Wonder Girls và Wonderful sẽ buồn lắm..."

"Chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được liệu SNSD có thực sự đã vứt album này đi hay không. Nhưng sự thật là nó đã được gửi tặng cho SNSD nhưng cuối cùng lại được tìm thấy ở hiệu sách"

"Tóm lại là nghệ sĩ làm sao không buồn được khi album của mình bị vứt đi. Fan chắc chắn cũng buồn nữa ㅠㅠ"

"Tôi cũng nghĩ rằng SNSD đã vứt album này đi, nhưng đó chỉ là lý thuyết, bởi sự thật là Wonder Girls đã tặng nó cho SNSD để rồi bây giờ nó được rao bán ở nhà sách với cái giá chỉ 2.000 won. Để tôi nói thẳng nhé! Album này đối với cả ca sĩ lần người hâm mộ đều rất quý giá"

"Dù là SNSD hay người lau dọn vứt nó đi thì cũng không ai có thể thể phủ nhận sự thật rằng nó đã bị vứt bỏ một cách không thương tiếc. Tôi không lên án ai cả, nhưng nhìn thứ fan luôn nâng niu như vậy lại được bán ở hiệu sách khiến tôi đau thắt lòng ㅠㅠㅠ"

Hiện nay, những người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng về vấn đề này, và tất cả vẫn chỉ là giả thuyết của người hâm mộ. Tuy nhiên, nếu điều này là sự thật, hình ảnh của SNSD sẽ xấu đi rất nhiều bởi nhóm từng nhiều lần đưa ra những lời có cánh cũng như thể hiện tình cảm dành cho đối thủ Wonder Girls trên sóng truyền hình.

Wonder Girls sẽ sớm trở lại với sản phẩm âm nhạc mới vào mùa hè này. Hiện nay, họ đang gấp rút hoàn thiện những công việc cuối cùng để comeback vào khoảng cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7. Ngược lại, các thành viên SNSD đang bận rộn với những kế hoạch riêng, và có lẽ họ sẽ không có kế hoạch comeback tại Hàn Quốc trong năm nay.

Munnie lược dịch

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày