Snuper bị đuổi đánh khi đang biểu diễn trên đường phố - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

Snuper bị đuổi đánh khi đang biểu diễn trên đường phố

Một phụ nữ lớn tuổi đã tấn công cả nhóm vì cho rằng họ làm ảnh hưởng tới việc buôn bán của mình.

Hát rong (biểu diễn trên đường phố) là một trong số những cách thức quảng bá ca khúc khá phổ biến đối các nghệ sĩ, nhóm nhạc tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, những sự kiện hát rong này lại vô tình mang đến vài rắc rối cho các nghệ sĩ.

Snuper The Star Of Stars

Gần đây, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin nhóm nhạc nam Snuper bất ngờ bị đuổi đánh khi đang biểu diễn trên đường phố. Cụ thể, sự việc xảy ra khi nhóm đang quảng bá cho ca khúc mới phát hành mang tên "The Star of Stars" tại Myeongdong, Seoul vào ngày 17 tháng 7.

Snuper The Star Of Stars

Một người hâm mộ có mặt tại sự kiện hát rong của Snuper đã kịp ghi lại khoảnh khắc này và đăng tải lên Internet. Khi đó, các thành viên đang đứng trò chuyện với người hâm mộ trước khi thực hiện phần trình diễn của mình. Nhưng bất ngờ thay, một người phụ nữ lớn tuổi đột nhiên lao đến và đánh vào bụng thành viên Taewoong. Đồng thời, người phụ nữ này đã lớn tiếng yêu cầu các chàng trai phải rời khỏi đó vì họ gây ảnh hưởng đến việc buôn bán của bà.

Video ghi lại toàn cảnh vụ việc

Phản hồi trước sự việc này, công ty quản lý của Snuper là WIDMAY Entertainment đã chia sẻ với Xports News vào ngày 31 tháng 7: "Snuper vô tình vướng vào một tình huống không thể lường trước trong khi đang biểu diễn trên đường phố ở Myeongdong. Đúng là họ đã bị tấn công, nhưng thật may mắn khi không có bất kỳ tai nạn nghiêm trọng hoặc thương tích nào xảy ra. Các chàng trai cũng đã xin lỗi chủ quán, và sau đó, họ đã có thể hoàn thành sự kiện này mà không gặp bất kỳ trở ngại nào khác".

Snuper The Star Of Stars

Trong khi đó, Snuper hiện đang quảng bá cho album repackage mới nhất của nhóm mang tên "The Star of Stars" và ca khúc chủ đề cùng tên.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày