SỐC: Anti-fan tụ tập bắn laser vào mặt Yeri (Red Velvet) ngay trong buổi lễ tốt nghiệp của nữ thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 02 / 2018

SỐC: Anti-fan tụ tập bắn laser vào mặt Yeri (Red Velvet) ngay trong buổi lễ tốt nghiệp của nữ thần tượng

Mặc dù biểu hiện gần đây của em út Nhung Đỏ khiến nhiều cư dân mạng không vừa lòng song việc cô nàng bị tấn công độc ác khiến không ai có thể làm ngơ.

Hôm 9 tháng 2 vừa qua, Lễ tốt nghiệp của trường Trung học Nghệ thuật Hanlim đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo thần tượng lứa 1999 - 2000. Họ bao gồm: Yeri - maknae của Red Velvet, Yeonjung - maknae của Cosmic Girls, Eunbin - maknae của CLC, Nancy - maknae của Momoland cùng nhiều thần tượng trẻ khác như Joo Haknyeon (The Boyz), Eunchae (DIA), Hwiyoung (SF9), JooE (Momoland),...

Giữa không khí trang nghiêm, đánh dấu một cột mốc mới của nhiều bạn trẻ chập chững bước vào đời, người ta phát hiện một hành vi khiến ai cũng phải bức xúc. Nhiều anti-fan dùng đèn laser chiếu vào mặt nữ thần tượng Yeri (Red Velvet), người đang bị “ném đá” dạo gần đây do phát ngôn “muốn bỏ trốn” cũng như thái độ hờ hững, xa cách mỗi khi đứng trên sân khấu.

Yeri

Yeri

Có ý kiến cho rằng ánh sáng trên mặt Yeri là do đèn lấy nét từ máy ảnh tạo ra. Tuy nhiên, phần đông ý kiến thì quả quyết đây chỉ có thể là đèn laser vì ánh sáng máy ảnh vốn rất nhạt và không có thần tượng nào khác lại “được” đèn lấy nét tập trung toàn bộ lên mặt như trường hợp của Yeri.

Người hâm mộ một phần bức xúc trước hành động của anti-fan, phần còn lại thì lo lắng cho sức khỏe vùng mắt và tâm lý của Yeri.

Bình luận trên các diễn đàn KPOP về vụ việc:

[+62, -11] Tôi là người hâm mộ của một thần tượng khác nhưng điều này khiến trái tim tôi tan nát... Thậm chí cả gia đình của Yeri cũng tham dự buổi lễ tốt nghiệp của con gái họ, những kẻ độc ác kia cố gắng làm vậy để được gì? Yeri đã làm gì họ cơ chứ?

[+51, -2] Cho dù ánh sáng đó có phải là từ máy ảnh hay không ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tại sao các người lại làm một trò tồi tệ như thế này ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Các người cũng muốn mọi người làm điều này trong buổi lễ tốt nghiệp của các người sao? ㅋㅋㅋ

[+43, -4] ??? Có vẻ như không phải chỉ có một hoặc hai người mà là có rất nhiều? Thật sự đáng sợ đấy. Có lý do gì khiến phải ghét bỏ đến mức tới tận lễ tốt nghiệp của cô bé?

[+26, -0] Huh, mọi người nói ánh sáng đó chỉ là do đèn máy ảnh? Nhưng rõ ràng là chúng (ánh sáng) chỉ tập trung hướng về phía Yeri mà thôi

[+18, -1] Không bao giờ camera máy ảnh có thể làm được điều này, chắc chắn là laser rồi.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày