SỐC: 'Bố' Yang đề nghị cho boygroup MIXNINE quảng bá trong 3 năm sau khi bị tố bỏ bê - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 03 / 2018

SỐC: 'Bố' Yang đề nghị cho boygroup MIXNINE quảng bá trong 3 năm sau khi bị tố bỏ bê

Tuy nhiên công ty quản lý của các thành viên trong boygroup không mấy hài lòng với lời đề nghị này.

Suốt mấy tháng qua, YG vướng phải nghi án “dìm hàng” boygroup chiến thắng show thực tế MIXNINE. Sau khi cuộc thi kết thúc, ông lớn Kpop gây phẫn nộ vì vẫn im hơi lặng tiếng với kế hoạch debut nhóm nam.

boygroup MININE quảng bá trogn 3 năm

Trước làn sóng chỉ trích từ Knet, người đứng đầu YG đang có những động thái ngầm đáp trả. Dường như họ đang chứng mình rằng suy đoán của mọi người là sai. YG không bỏ bê boygroup này mà ngược lại còn có kế hoạch dài hạn đến bất ngờ.

boygroup MININE quảng bá trogn 3 năm

Cụ thể, một nguồn tin cho biết rằng các công ty quản của 9 chàng trai đã có cuộc họp chính thức vào ngày hôm qua. Và mới đây, một số nội dung của cuộc họp đã được tiết lộ thêm. Theo đó, Yang Hyun Suk đã đưa ra đề nghị bất ngờ rằng boygroup MIXNINE sẽ quảng bá trong 3 năm. Mỗi năm họ sẽ phát hành một album. Họ sẽ quảng bá với tư cách là một nhóm tại Hàn Quốc và nước ngoài trong 6 tháng và 6 tháng còn lại có thể quảng bá riêng với công ty quản lý của từng thành viên. Tuy nhiên, quyết định quảng bá trong 3 năm này có thể là gánh nặng đối với một vài công ty quản lý nhỏ. Chính vì thế mà họ có vẻ không hài lòng trước đề nghị của “Bố” Yang.

boygroup MININE quảng bá trogn 3 năm

Rõ ràng, quảng bá trong 3 năm là thời gian ngoài sức tưởng tượng của các công ty quản lý khác và cả người hâm mộ. Bởi trước đó, boygroup này chỉ dự kiến quảng bá trong 4 tháng với một tour diễn vòng quanh 15 nước. Nói về quyết định gây sốc này, Yang Hyun Suk cho biết 4 tháng là không đủ để mang lại thành công cho nhóm khi mà họ chưa tạo được tiếng vang trong chương trình.

Là một boygroup dự án nhưng sẽ có cơ hội quảng bá trong 3 năm. Nếu quyết định này được thông qua thì chắc hẳn fan Wanna One hay JBJ sẽ ghen tỵ lắm đây!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày