SỐC: Chiến dịch #MeToo chính thức xâm lấn Kpop với lời cáo buộc chấn động về thành viên 'C' của một ban nhạc thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 07 / 03 / 2018

SỐC: Chiến dịch #MeToo chính thức xâm lấn Kpop với lời cáo buộc chấn động về thành viên 'C' của một ban nhạc thần tượng

Nam thần tượng này bị tố từng quấy rối tình dục một cô gái trong phòng tắm của một quán net khi cả hai vẫn còn rất nhỏ, với những tình tiết mà gần như không ai có thể tưởng tượng được.

Điều mà cộng đồng fan Kpop lo sợ nhất trong thời gian gần đây đã trở thành hiện thực! Phong trào #MeToo - nơi kêu gọi các nạn nhân của vấn nạn quấy rối/xâm hại tình dục từ những người làm việc trong làng giải trí dũng cảm đứng lên tiết lộ sự thật, đã chính thức xâm lấn đến nền công nghiệp âm nhạc thần tượng Kpop.

nam thần tượng Kpop bị tố cáo trong chiến dịch #MeToo

Vào lúc tối muộn ngày 6 tháng 3, một cư dân mạng đã chia sẻ một bài đăng gây sốc trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến nổi tiếng tại Hàn Quốc, tiết lộ rằng cô từng bị quấy rối tình dục bởi nam thần tượng nổi tiếng "C". Người đăng bài đầu tiên chia sẻ rằng: "Phong trào #MeToo đang lan truyền khắp nơi trên đất nước chúng ta, và tôi tự hỏi tại sao tên của cậu vẫn chưa được đề cập đến".

Sau đó, người này tiết lộ về trải nghiệm đau đớn của bản thân trong quá khứ: "Vào một ngày mùa đông cái năm mà tôi mới bước chân vào cấp 2 (lớp 6 - lớp 7), tại một PC Bang (một dạng quán net của Hàn Quốc) ở Jangwi-dong, cậu nói với tôi rằng cậu có điều gì đó muốn nói với tôi, và yêu cầu được gặp riêng tôi. Cậu bảo tôi đi theo cậu và đưa tôi vào phòng tắm. Cậu khóa cửa lại và giả vờ thì thầm điều gì đó vào tai tôi, nhưng sự thật là cậu đã liếm nó".

nam thần tượng Kpop bị tố cáo trong chiến dịch #MeToo

Cư dân mạng này tiếp tục cho biết: "Cậu đe dọa sẽ lan truyền tin đồn nếu tôi hét lên hoặc cố gắng chạy trốn. Sau đó tôi bắt đầu lẩn tránh cậu. Rồi cậu nói với tôi (thông qua messenger) rằng cậu sẽ tiết lộ tất cả những gì đã xảy ra vào ngày hôm đó với tất cả mọi người nếu tôi không gửi cho cậu một bức ảnh khỏa thân của mình. Tôi đã rất hoang mang và sợ hãi, đến mức tôi phải gửi cho cậu một bức ảnh theo yêu cầu. Tôi chỉ biết cầu nguyện để cậu không lan truyền những tin đồn đó".

Cô gái này sau đó chia sẻ rằng, cô đã nghe nói đến kế hoạch ra mắt như một thần tượng của "C" ở trường trung học. Và cô cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe thấy điều này, vì như vậy anh ta sẽ không thể làm gì với những bức ảnh khỏa thân của cô một khi đã trở thành thần tượng. Cô nói: "Tôi phải nhanh chóng chuyển kênh bất cứ khi nào tôi nhìn thấy cậu xuất hiện trên TV. Tôi biết có rất nhiều cô gái khác đã có cùng trải nghiệm tương tự như tôi. Tôi chỉ tự hỏi tại sao tên của cậu vẫn chưa được đề cập đến trong phong trào #MeToo".

nam thần tượng Kpop bị tố cáo trong chiến dịch #MeToo

Bài đăng này sau đó đã được lan truyền một cách mạnh mẽ, và người được cho là nạn nhân này đã nhanh chóng xóa bài. Trong một bài đăng mới, người này viết: "Cảm ơn tất cả những ai đã an ủi tôi. Lý do tại sao tôi không thể tiết lộ tên của cậu ta là vì tôi vẫn không có đủ tự tin. Tôi không có bằng chứng cụ thể, nhưng tôi biết có một số người bạn cũng rơi vào tình huống tương tự như tôi. Nhiều kẻ quấy rối khác trong chiến dịch #MeToo ban đầu đã phủ nhận tội ác của họ, nhưng thực tế việc ngày càng có nhiều nạn nhân ra mặt đã là một bằng chứng không thể chối cãi. Câu chuyện của tôi diễn ra hồi 17 năm trước, làm sao tôi có thể có bằng chứng đây? Và ở thời điểm đó, có thể gửi ảnh trên BuddyBuddy messenger giống như Kakao Talk bây giờ vậy. Tôi sẽ xóa bài đăng trước đó. Điều này cũng thật vô nghĩa vì nhiều người đã chụp lại màn hình rồi, nhưng tôi không muốn bất cứ điều gì khác. Điều duy nhất tôi mong muốn chỉ là một lời xin lỗi thôi".

Mặc dù bài viết ban đầu đã bị xóa, nhưng những gì xuất hiện trong bài đã nhanh chóng được lan truyền dữ dội trên khắp các trang mạng xã hội. Truyền thông Hàn cũng nhanh chóng vào cuộc, và gần như ngay lập tức, cư dân mạng đã khoanh vùng được đối tượng tình nghi về danh tính thực sự của "thần tượng C" này. Nhiều người sẽ cảm thấy khá hoang mang không hiểu tại sao netizen Hàn lại có thể kết luận nhanh chóng như vậy. Nhưng trên thực tế, ở bài đăng đầu tiên, cô gái này đã miêu tả khá chi tiết về nam thần tượng trong câu chuyện.

nam thần tượng Kpop bị tố cáo trong chiến dịch #MeToo

Cô miêu tả rằng người được nhắc đến là một thần tượng, thành viên của một ban nhạc nam. Anh cũng từng hẹn hò với một vận động viên, và từng có tai tiếng trong trường học như là một kẻ bắt nạt, một tên biến thái. Ngoài ta, vì cô gái này đã tiết lộ rằng sự việc xảy ra tại một PC Bang ở Jangwi-dong, nên netizen Hàn càng chắc chắn hơn về những nghi ngờ của họ. Kết hợp tất cả những thông tin trên, nhiều người kết luận nam thần tượng được nhắc đến trong câu chuyện chính là Choi Jong Hoon của F.T.Island.

nam thần tượng Kpop bị tố cáo trong chiến dịch #MeToo

Dù hiện tại các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng xác nhận, thế nhưng trên các diễn đàn trực tuyến, mạng xã hội cũng như các trang báo lớn, cái tên Choi Jong Hoon vẫn được nhắc đến liên tục với những lời lẽ chỉ trích cay nghiệt. Nhiều người cho rằng nếu vụ việc này thực sự có dính líu đến Jong Hoon, cộng thêm bê bối gần đây của Jung Yong Hwa (CNBlue), FNC Entertainment chắc chắn sẽ rơi vào một thời điểm khủng hoảng không thể cứu vãn được.

Tuy nhiên, vẫn có không ít người tỏ ra nghi ngờ, bởi sự việc này (theo như xác nhận của nạn nhân) đã diễn ra từ 17 năm trước. Và khi ấy, Choi Jong Hoon chỉ mới... 10-11 tuổi (khoảng 12 tuổi Hàn). Dù vậy, những lời chỉ trích nhắm về phía anh vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

nam thần tượng Kpop bị tố cáo trong chiến dịch #MeToo

- "Thành viên ban nhạc thần tượng CH.J.H đấy. Tôi không biết sau khi debut thì anh ta thế nào, nhưng khi còn là một thực tập sinh, anh ta từng phân biệt đối xử với fan dựa vào vẻ bề ngoài của họ"

- "Cái công ty này đóng cửa luôn là vừa ㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Không chỉ Choi XX thôi đâu mà cả nhóm của anh ta đều là những kẻ hư hỏng như vậy đấy ㅋㅋ Lee Hong X từng học một trường cấp 2 rất tai tiếng, và anh ta từng ngủ với một cô bạn trong một chuyến đi dã ngoại, mặc dù tin đồn nói rằng thực chất đó là một vụ hãm hiếp cơ. Vì anh ta nên nhà trường không bao giờ tổ chức cho học sinh đi dã ngoại nữa ㅋㅋ Và không phải cái bạn Yulhee kia kết hôn với một trong các thành viên vì phải cưới chạy bầu sao? Cái nhóm này đúng là một tập thể biến thái, quá hư hỏng ㅋㅋ"

- "Choi Jong Hoon của F.T.Island ㅎ ㅎㅎㅎ"

- "Chắc đúng rồi đấy, CJH sống ở Jangwi-dong mà..."

- "Là nam thần tượng từng hẹn hò với một vận động viên thể dục dụng cụ đấy"

- "Chờ chút tôi sắp hắt hơi rồi nè... efff!!!! tee!!!!"

- "Dù già hay trẻ thì mỗi khi có nhu cầu là bọn đàn ông sẽ biến thành chó hết nhỉ"

- "Cuối cùng cũng có một bài báo về vụ này rồi ㅋㅋ Tôi lấy làm ngạc nhiên khi chờ mãi mà không thấy bài báo nào vì hắn ta là một trong những tên côn đồ khét tiếng nhất đấy"

- "Tất cả những bức ảnh trong quá khứ của anh ta đều trông rất côn đồ, và anh ta luôn là một trong những thần tượng mà tôi ghét nhất. Chắc là quá khứ của anh cũng bẩn thỉu thực sự"

- "Choi-ssi? Từ F.T. đúng không?"

- "F.T.Island CH.J.H hả?"

- "Chủ thớt à, cảm ơn vì sự dũng cảm của cậu. Mình hy vọng nhiều người cũng sẽ trở nên dũng cảm như vậy. Đã đến lúc cần phải nói hết ra... Đó không phải là lỗi của cậu mà"

- "Nói thật thì không phải hai thành viên của F.T.Island trông rất giống mấy tên tội phạm sao? Một tên thì có những tin đồn thực sự bẩn thỉu. Không có lửa làm sao có khói"

- "Tôi học ở trường cấp 2 ngay bên cạnh trường của CH.J.H đây, và anh ta thực sự là một tên côn đồ khét tiếng đấy"

- "Username trên BuddyBuddy của Choi J.Hoon là "Hard Cock" mà"

Diễn biến tiếp theo của vụ việc sẽ được cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất!



Bạn thích ai nhất trong dàn visual người Trung Quốc này?
  • Kyul Kyung (Pristin)

    Kyul Kyung (Pristin)

    0%
  • Cheng Xiao (WJSN)

    Cheng Xiao (WJSN)

    0%
  • Shuhua ((G)I-DLE)

    Shuhua ((G)I-DLE)

    0%
  • Yuqi ((G)I-DLE)

    Yuqi ((G)I-DLE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày