[SỐC] CUBE thông báo 2 thành viên Pentagon đóng băng hoạt động, fan lo ngại E'Dawn có nguy cơ rời nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 08 / 2018

[SỐC] CUBE thông báo 2 thành viên Pentagon đóng băng hoạt động, fan lo ngại E'Dawn có nguy cơ rời nhóm

Công ty quản lý đã xác nhận 2 thành viên là E'Dawn và YanAn sẽ tạm ngừng hoạt động với tư cách là thành viên của Pentagon.

Mới đây, CUBE Entertainment đã thông báo với truyền thông và fan hâm mộ về tình hình hiện tại của 2 thành viên Pentagon là E'DawnYanAn. Cụ thể, CUBE cho hay:

"Xin chào, đây là CUBE Entertainment. 

Thông báo này đề cập đến các hoạt động trong tương lai của hai thành viên Pentagon là E'Dawn và YanAn. 

Thành viên E'Dawn sẽ tạm ngừng mọi hoạt động. Về phía YanAn, vì lý do sức khỏe nên cậu ấy sẽ ưu tiên tập trung điều trị và cần được nghỉ ngơi đầy đủ hơn khi tham gia lịch trình.  

Chúng tôi gửi đến lời xin lỗi tới những fan hâm mộ đã dành tình yêu cho Pentagon. Pentagon sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá với 8 thành viên trong khi E'Dawn và YanAn vắng mặt. Xin cảm ơn". 

 dawn yanan

E'Dawn và YanAn sẽ tạm dừng hoạt động với Pentagon

Như vậy, có lẽ trong thời gian tới fan hâm mộ sẽ không được nhìn thấy E'Dawn và YanAn trong các lịch trình của Pentagon. Đáng buồn hơn, việc CUBE không nhắc đến lý do E'Dawn dừng hoạt động như một lời thừa nhận về hậu quả từ scandal hẹn hò của nam thần tượng với đàn chị HyunA. 

Vào đầu tháng 8 vừa qua, tin tức hẹn hò giữa E'Dawn và "nữ hoàng gợi cảm" HyunA đã bị phanh phui cùng hàng loạt scandal yêu đương khác của gà nhà CUBE. Mặc dù công ty đã phủ nhận nhưng cặp đôi vẫn quyết định công khai về chuyện tình 2 năm với lý do "không muốn lừa dối fan hâm mộ". Tuy nhiên, sự trung thực này của HyunA và E'Dawn đã khiến nam thần tượng mất đi một lượng lớn fan hâm mộ. Các hoạt động của Pemtagon cũng bị gián đoạn và ảnh hưởng nặng nề. Fan lo lắng E'Dawn có nguy cơ phải rời khỏi nhóm vì kịch bản này đã từng xảy ra với đàn anh Hyunseung

Hi vọng E'Dawn và YanAn sẽ sớm trở lại với các hoạt động cùng Pentagon!

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày