SỐC: EXO sẽ mất thành viên Trung Quốc cuối cùng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

SỐC: EXO sẽ mất thành viên Trung Quốc cuối cùng?

Lần trở lại của EXO tới đây sẽ không có Lay theo lời xác nhận của S.M.

Hồi giữa tháng này, EXO đã chính thức xác nhận rằng nhóm sẽ quay trở lại với một sản phẩm mới vào giữa tháng 7. Chính vì thế, đông đảo người hâm mộ cùng những ai quan tâm đến boygroup nhà SM đã tỏ ra vô cùng phấn khích và háo hức chờ đợi. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng EXO-L lại bị dội một gáo nước lạnh với tin tức chẳng mấy vui vẻ.

EXO comeback 2017

Vào chiều 23 tháng 6, nhiều nguồn tin bất ngờ cho biết thành viên Lay sẽ không góp mặt trong lần trở lại này của EXO. Những thông tin này giải thích rằng, Lay không thể tham gia vào việc sản xuất album sắp tới của nhóm vì lịch trình quảng bá của mình tại Trung Quốc. Sau khi nhận ra rằng những hoạt động đã được xác nhận từ trước của bản thân tại Trung Quốc có phần xung đột với lịch trình comeback của EXO, Lay đã quyết định không tham gia các chương trình quảng bá cho sự trở lại lần này của nhóm. Được biết, anh đã đưa ra quyết định này sau khi thảo luận kỹ lưỡng với SM Entertainment.

EXO comeback 2017

Ngay sau đó, một đại diện của SM cũng đã xác nhận việc EXO sẽ trở lại với đội hình 8 thành viên, đồng thời giải thích rằng Lay không thể quảng bá cùng nhóm vì lịch làm việc bận rộn tại quê nhà. Công ty này cho biết: "Những lịch trình hoạt động này của Lay đã được xác nhận từ cách đây khá lâu. Dù rất đáng tiếc nhưng sau khi thảo luận với cậu ấy, chúng tôi đã quyết định để Lay vắng mặt trong các chiến dịch quảng bá cho album lần này của EXO. Bản thân Lay cũng cảm thấy rất day dứt về vấn đề này". Đại diện của SM cũng khẳng định, Lay không hề muốn làm người hâm mộ phải thất vọng, nhưng đây là tình huống mà anh không thể nào làm khác.

EXO comeback 2017

Trong khi đó, 8 thành viên còn lại của EXO sẽ tiến hành quay MV vào tuần này. Còn Lay hiện vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Trung Quốc với những lần xuất hiện trên phim ảnh và chương trình truyền hình.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày