[SỐC] HyunA và E'Dawn (TRIPLE-H) xác nhận đã hẹn hò từ năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 08 / 2018

[SỐC] HyunA và E'Dawn (TRIPLE-H) xác nhận đã hẹn hò từ năm 2016

Vào ngày 2/8 hôm qua, HyunA và E’Dawn (TRIPLE-H) đã phủ nhận tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên vào tối cùng ngày, trong một buổi phỏng vấn, họ lại xác nhận cả hai đã hẹn hò từ năm 2016!

Vào ngày 2/8 hôm qua, HyunA và E’Dawn (TRIPLE-H) đã phủ nhận tin đồn hẹn hò.

 Tuy nhiên, vào tối muộn cùng ngày hôm đó, HyunA và E’Dawn đã có một buổi phỏng vấn cùng với Yeonhap News. Trong buổi phỏng vấn này, họ đã chính thức thừa nhận cặp đôi đang hẹn hò với nhau.

Đầu tiên, cả hai tiết lộ rằng: “Chúng tôi biết rằng từ bây giờ lúc nào tên mình cũng sẽ được nhắc kèm cùng với đối phương, nhưng dù vậy đi nữa thì chúng tôi vẫn cảm thấy thật khó khăn khi phải đối diện ánh mắt của fan mỗi khi đứng trên sân khấu. Do đó chúng tôi muốn thành thật, ít nhất là thành thật với những fan đã yêu mến và dõi theo chúng tôi, và đứng trước họ một cách tự tin và hạnh phúc nhất có thể trên sân khấu.”

 HyunA cho biết: “ Tôi quen biết E’Dawn từ khi cậu ấy còn là một thực tập sinh và chúng tôi đã biểu diễn cùng nhau. Sau đó cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 năm 2016.” Vào năm 2015, E’Dawn đã thay Ilhoon (BTOB) cùng diễn sân khấu “Roll Deep” với HyunA. “Mối quan hệ của chúng tôi được phát triển khi chúng tôi cùng nhau làm nên các sản phẩm âm nhạc. Chúng tôi đã thật sự rất cẩn thận đối với mối quan hệ này… Mặc dù tên của cậu ấy không được đề cập trong phần tác giả của bài hát, thế nhưng E’Dawn thật sự đã tham gia giúp đỡ rất nhiều thứ trong album solo của tôi.”

                             

   Sân khấu "Roll Deep" của HyunA và E'Dawn 
 

HyunA nhấn mạnh rằng lý do cô muốn công khai tin hẹn hò lần đầu tiên kể từ lúc debut chính là vì cô muốn “thành thật nhất có thể đối với những ai tôn trọng quyết định của mình”.

 E’Dawn cũng cho biết thêm rằng: “Đây có lẽ không phải là quyết định tốt nhất, nhưng tôi cho rằng việc thừa nhận giúp chúng tôi có được hạnh phúc đích thực. Tôi cũng đã rất lo lắng rằng  việc này sẽ ảnh hưởng đến các thành viên Pentagon nên cũng đã nói chuyện trước với họ. Tôi thành thực cảm thấy có lỗi với các fan về điều này, nhưng tôi hứa rằng tôi sẽ bù đắp cho các bạn bằng nỗ lực làm việc chăm chỉ và những sản phẩm âm nhạc được quảng bá tốt hơn.”

 

Kết quả hình ảnh cho hyuna e'dawn

 

Xin được chúc mừng HyunA và E’Dawn!

Bạn có suy nghĩ gì về tin vui này của hai thành viên đến từ Triple-H?

 

 



Bạn nghĩ gì về việc HyunA và E'Dawn công khai hẹn hò?
  • Ủng hộ

    Ủng hộ

    Ủng hộ

    0 votes / 0%
  • Không ủng hộ

    Không ủng hộ

    Không ủng hộ

    0 votes / 0%
Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày