SỐC: Mina (TWICE) bị một phần tử cực đoan dọa giết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

SỐC: Mina (TWICE) bị một phần tử cực đoan dọa giết

Việc thông tin trên bắt nguồn từ Ilbe - một diễn đàn cực kỳ tai tiếng, nỗi ghê tởm của mọi người dân Hàn Quốc càng khiến các fan của cô nàng lo lắng.

Mới đây, cộng đồng ONCE bỗng bàng hoàng trước thông tin một tài khoản trên diễn đàn Ilbe bất ngờ lên tiếng đe doạ sẽ giết thành viên Mina của TWICE. Sự việc hiện đang khiến người hâm mộ hết sức lo lắng cho sự an toàn của nữ thần tượng sinh năm 1997 này.

Mina bị người dùng Ilbe dọa giết

Cụ thể, vào ngày 13 tháng 6, diễn đàn Ilbe bỗng xuất hiện một bài viết có tiêu đề: "Mina à tôi đã có dao rồi đây". Ngay bên dưới tiêu đề, người dùng này đã đăng kèm theo hình ảnh một con dao đang kề sát cổ tay mình. Không dừng lại ở đó, người này tiếp tục viết trong bài đăng: "Nếu cô không tát bạn trai mình và xé nát miệng cậu ta, tôi sẽ đến giết cô đấy".

Mina bị người dùng Ilbe dọa giết

Nhiều người cho rằng sự việc lần này có liên quan đến vụ bê bối lộ ảnh thân mật giữa Mina và Bambam (GOT7) nổ ra cách đây vài tháng. Tin đồn tình cảm đó đã khiến Mina gặp khá nhiều rắc rối, thậm chí còn là cái cớ để một số fan quay lưng và tẩy chay cô.

Mina bị người dùng Ilbe dọa giết

Ngay sau khi bài đăng này được lan truyền, có vẻ như cư dân mạng và cộng đồng fan của Mina đã thông báo vụ việc cho cảnh sát, bởi người đăng bài đã ngay lập tức xin lỗi TWICE và người hâm mộ của nhóm trong một lá thư viết tay. Trong một bài đăng khác, người dùng này cũng tuyên bố rằng mình không hề có ý định ám sát Mina.

Mina bị người dùng Ilbe dọa giết

Hiện nay, bài đăng gây tranh cãi nói trên đã bị xóa, nhưng người hâm mộ vẫn quyết liệt yêu cầu công ty quản lý phải có hành động pháp lý chống lại người dùng này. Trên thực tế, việc bài đăng này xuất phát từ Ilbe - một diễn đàn cực kỳ tai tiếng tại Hàn Quốc, cũng đủ khiến các fan cảm thấy lo sợ. Ilbe được coi là một nơi tập hợp những phần tử cực đoan bị cả xã hội Hàn Quốc lên án, chuyên đăng tải những bài viết kích động phân biệt chủng tộc, khinh thường phụ nữ, xúc phạm người nổi tiếng. Nói tóm lại, Ilbe chính là nỗi ghê tởm của người dân xứ kim chi.

Cho đến thời điểm này, JYP Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc nói trên!



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày