SỐC: Nam Taehyun bị bạn gái Jang Jae In vạch trần bộ mặt là một kẻ lăng nhăng, Knet lại không bất ngờ vì "nhìn mặt đã bắt được hình dong" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 06 / 2019

SỐC: Nam Taehyun bị bạn gái Jang Jae In vạch trần bộ mặt là một kẻ lăng nhăng, Knet lại không bất ngờ vì "nhìn mặt đã bắt được hình dong"

Jang Jae In, người đang hẹn hò với cựu thành viên Winner Nam Taehyun, đã bóc phốt bạn trai có hành vi bắt cá hai tay.

Vào ngày 7/6 lúc 3h sáng (giờ Hàn Quốc), nữ nhạc sĩ/ca sĩ Jang Jae In đã đăng tải một loạt bài viết lên Instagram với mục đích vạch trần bộ mặt thật của Nam Taehyun (cựu thành viên Winner) vì đã có hành vi "bắt cá hai tay" ngay cả khi đang trong mối quan hệ với cô. 

 

Kpop lại thêm một lần nữa chấn động vì nhân cách của một idol nam - lần này chính là Nam Taehyun, người từng quyết tâm rời khỏi Winner 

Một bài đăng trong số đó là loạt ảnh chụp màn hình của một đoạn đối thoại giữa Nam Taehyun và một người phụ nữ tạm gọi là A. Trong cuộc nói chuyện, A đã cho rằng Nam Taehyun có hành vi lừa dối cô khi nói rằng bản thân đã chia tay bạn gái được một tháng trước. Cô nói rằng bạn cô vẫn thấy Taehyun đi cùng Jang Jae In tại một rạp phim ở Yongsan.

Đáp lại, Taehyun nói rằng mối quan hệ giữa mình và Jae In là "khá mập mờ" và rằng bạn của A đã hiểu lầm sự việc. Taehyun nói rằng A đã muốn trở thành bạn gái của mình, và A trả lời cô sẽ chỉ làm vậy nếu như anh thật sự đã chia tay với Jae In. 

 

Loạt ảnh chụp màn hình các cuộc đối thoại được Jang Jae In đăng tải công khai trên Instagram

 

Một bài đăng khác là loạt ảnh chụp màn hình cuộc đối thoại giữa A và Jang Jae In. Chính A gửi cho Jae In ảnh chụp cuộc đối thoại trên với Nam Tae Hyun. Cô gửi lời xin lỗi đến Jae In vì đã "ở cùng với Taehyun" vào cái đêm trước khi sự việc xảy ra. A cũng cho biết bản thân sẽ không bao giờ bước vào mối quan hệ với Taehyun nếu biết anh chưa chia tay với Jae In. A nói rằng Taehyun đã bảo với cô là công ty chủ quản không cho phép anh tuyên bố chia tay với Jae In, nhưng rồi sau đó A phát hiện tất cả chỉ là những lời dối trá. 

Sau khi đăng tải công khai hai đoạn hội thoại trên, Jang Jae In cũng đã tiếp tục đăng tải những suy nghĩ và thậm chí là lời cảnh cáo đến cựu thành viên Winner về hành vi lăng nhăng. Cô đã viết như sau:


1. Chúng ta chỉ đang tìm hiểu nhau thế nhưng cậu lại tự tiện quyết định việc công khai mối quan hệ này khiến tôi và công ty chủ quản rơi vào thế khó khăn. Nếu cậu còn tiếp tục sống cái kiểu như thế này, lẽ ra cậu nên giữ kín mọi chuyện chứ. Tôi không biết vì sao cậu cứ khăng khăng phải công khai mối quan hệ của chúng ta, nhưng giờ thì tôi hiểu rồi, là vì cậu thích đi khắp nơi và làm những trò lố bịch như thế này. 

2. Gửi đến Nam Taehyun nói riêng và cả những fan của Nam Taehyun nói chung, dừng ngay việc gửi những tin nhắn và bình luận đe dọa đến tôi đi. Những người phụ nữ khác có lẽ đã im lặng và cho qua mọi chuyện, nhưng tôi không muốn để bất kỳ một người phụ nữ nào trở thành nạn nhân của cậu ta nữa. Tôi không ép mọi người phải suy nghĩ lại, nhưng tôi mong rằng ít nhất hãy trở thành người còn có chút tỉnh táo đối với sự việc. 

3. (Jang Jae In sau đó tag Instagram của Nam Taehyun vào từ đoạn này) Người này đã nói với tôi trong chương trình "Studio Vibes" rằng tôi là người đã ép cả hai giả vờ như đã có một cuộc đính ước. Cậu ta lo rằng hình tượng của cậu ta sẽ sụp đổ nếu như cậu ta cứ tiếp tục phá vỡ các lời hứa, nên tôi đã đồng ý làm theo và vờ như tôi mới chính là người đã có hành vi giả vờ đó. 

4. Gửi đến các thành viên của chương trình "Studio Vibes", tôi cảm thấy rất hối hận vì đã rời khỏi nhóm chat và cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người. Cậu ta ghét việc tôi liên lạc với những người khác, đặc biệt là với nhóm chat "Studio Vibes", thế nên tôi đã phải rời đi. 

Chính tôi đã tự viết những dòng này. Dường như cậu ta cho rằng ai cũng sống cái kiểu như cậu ta đang sống thì phải. Tôi cảm thấy rất tệ bởi vì tôi đã dần dần tự tách mình ra khỏi các mối quan hệ với những người tốt đẹp. 

 

Nam Taehyun bị Jang Jae In vạch trần là một kẻ lăng nhăng trong các mối quan hệ?

Nam Taehyun hiện đã khóa chức năng bình luận trên Instagram của mình. Về phía Jang Jae In, dù cô đã xóa hết những bài "bóc phốt" Taehyun, phần giới thiệu (bio) trên Instagram của cô vẫn còn ghi như sau: 

 

 

Bio Instagram của Jang Jae In ghi: "Tất cả những tin đồn về cậu đã đúng. Sẽ còn thêm nhiều nạn nhân nữa. Cảm ơn vì đã để tôi được lên tiếng khi các phụ nữ là nạn nhân còn đang phải trốn tránh. Đừng để đàn ông kiểm soát bạn."

Trước đó vào tháng 4/2019, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin Nam Tae Hyun và Jang Jae In đang hẹn hò khiến cư dân mạng xôn xao. Theo tin tức từ báo chí, cả hai hiện đang trong giai đoạn ghi hình cho chương trình truyền hình “Studio Vibes' của đài tvN và vừa mới bắt đầu hẹn hò cách đây không lâu.

Trả lời những tin đồn này, công ty quản lý của Nam Tae Hyun xác nhận 'Đúng là cả hai đang hẹn hò. Gần đây họ đã quyết định phát triển mối quan hệ khi cùng tham gia show 'Studio Vibes''.

 

Cặp đôi chị em mới của showbiz Hàn: Cựu thành viên Winner - Nam Tae Hyun hẹn hò nữ nhạc sĩ hơn tuổi Jang Jae In

Loạt ảnh hẹn hò giữa Nam Taehyun và Jang Jae In

Đối với việc Jang Jae In đứng lên vạch trần "bộ mặt thật" của Nam Taehyun, cư dân mạng Hàn Quốc lại tỏ ra không mấy bất ngờ. Có vẻ như từ trước đến nay Nam Taehyun đã luôn không được lòng họ, nhất là kể từ sau khi anh rời khỏi Winner. Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất của Knet về vụ việc:

Thấy chưa, ấn tượng đầu tiên về một người có sai bao giờ... Cậu ta đích thực là rác rưởi...

Cậu ta chắc là không biết nhục là gì khi suốt ngày cứ bám váy phụ nữ. Những loại đàn ông suốt ngày bám váy mẹ thật sự là những kẻ tồi tệ nhất. 

- Vâng, Taehyun chỉ đang chính là Taehyun còn gì.

- Ngay cả một công ty tồi như YG còn bỏ cậu ta thì đủ hiểu cậu ta là một kẻ tệ rạc đến cỡ nào rồi.

- Tôi nghĩ ai cũng đoán được vụ này rồi, chỉ là mọi chuyện diễn tiến nhanh hơn chúng ta tưởng thôi.

- Cô ấy cần phải được trao giải thưởng vì đã cứu những cô gái khác thoát khỏi cậu ta.

- Tôi lại cảm thấy bất ngờ khi cậu ta vẫn còn có thể cưa đổ phụ nữ với khuôn mặt đó và nhân cách đó.

- Vụ cậu ta là thằng tồi tệ có lạ lẫm gì nữa đâu.

- Wow, cô ấy thẳng thừng vạch mặt cậu ta luôn!

- Cậu ta lúc nào cũng tỏ vẻ lịch thiệp trên tivi. Tưởng tượng xem phía sau mọi thứ cậu ta là kẻ tồi đến mức nào mà khiến Jang Jae In phải "bóc phốt" như vậy?

- Hoàn toàn là rác rưởi!

- Jang Jae In tuyệt quá, cô ấy sẵn sàng nói sự thật dù biết từ đây tên mình cũng sẽ bị gán với những vụ lùm xùm thế này!

 

 

Bạn nghĩ gì về vụ việc giữa Nam Taehyun và Jang Jae In? Bạn có cho rằng Jang Jae In đang làm đúng và nói sự thật? Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với TintucKpop nhé.

Dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày