SỐC: Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức, hoàn toàn rời khỏi YG Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 06 / 2019

SỐC: Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức, hoàn toàn rời khỏi YG Entertainment

Yang Hyun Suk đã tuyên bố sẽ rời khỏi mọi vị trí tại YG Entertainment và gửi lời xin lỗi đến các fan ủng hộ YG.

Vào ngày 14/6, Yang Hyun Suk đã đưa ra thông báo chính thức phản hồi về những vụ tranh cãi xảy ra gần đây liên quan đến YG Entertainment. Tuy Yang Hyun Suk đã từ chối các cáo buộc vi phạm pháp luật của mình, ông vẫn quyết định từ chức tại YG. 

 

 

Dưới đây là toàn văn lập trường của Yang Hyun Suk - nhà sáng lập YG Entertainment. 

"Tôi vô cùng xin lỗi những fan đã yêu quý YG và những nghệ sĩ trong công ty. Tôi cũng chân thành xin lỗi tất cả những nhân viên công ty, những người đã luôn thầm lặng làm việc dù phải hứng chịu làn sóng chỉ trích.

Tôi đã kiên nhẫn chịu đựng những lời lẽ không biết xấu hổ và làm nhục người khác về tình hình hiện tại được lan truyền một cách thiếu suy nghĩ như thể đó chính là sự thật. Tuy nhiên, tôi nghĩ điều này thật sự quá khó khăn. Tôi cho rằng không cần phải có thêm một tình huống nào mà YG, nghệ sĩ của chúng tôi và fan phải chịu đựng tổn thương vì tôi nữa."

Trong suốt 23 năm qua, tôi đã dành nửa cuộc đời mình để cống hiến và làm tất cả vì sự phát triển của YG. Đối với tôi, việc ủng hộ những sản phẩm âm nhạc và những nghệ sĩ tài giỏi chính là một niềm hạnh phúc lớn lao nhất. Tôi cũng đã nghĩ rằng đó chính là điều duy nhất mà tôi có thể cống hiến cho các fan và cho xã hội.

Nhưng từ hôm nay, tôi sẽ từ bỏ mọi chức vị và công việc tôi đang nắm giữ tại YG. Tôi chân thành mong mỏi rằng sẽ không còn có một nghệ sĩ YG hay fan của họ sẽ bị tổn thương vì tôi nữa. 

Hiện tại, YG đang có rất nhiều người chuyên nghiệp và có khả năng hơn tôi. Tôi tin rằng việc từ chức này sẽ là một cơ hội tốt để họ thể hiện khả năng của mình. Mong mỏi lớn nhất của tôi chính là nhanh chóng ổn định YG.

Cuối cùng, tôi tin rằng sự thật về những cáo buộc và những tin đồn ác ý gần đây sẽ sớm được phơi bày trước ánh sáng thông qua những cuộc điều tra trong tương lai. 

Chân thành cảm ơn.

Yang Hyun Suk."

 

Hình ảnh có liên quan

Bạn nghĩ gì về thông báo này của Yang Hyun Suk?

Dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày