Soi những khoảnh khắc đáng yêu nhất trái đất trong "SMTOWN LIVE IN SEOUL 2017" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

Soi những khoảnh khắc đáng yêu nhất trái đất trong "SMTOWN LIVE IN SEOUL 2017"

Đêm nhạc bùng nổ của các gà cưng nhà SM tại Seoul vào vài ngày trước đọng lại nhiều hình ảnh thật sự dễ thương.

"SMTOWN Live In Seoul 2017" là một sự kiện lớn trong SM Entertainment vì tất cả các nhạc sĩ và thần tượng nổi tiếng như TVXQ, Super Junior, Girl"s Generation, SHINee, F(x), Red Velvet, NCT,... tham gia buổi concert này. Đối với người hâm mộ, đó là cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn thần tượng yêu thích của mình trong SM Town biểu diễn trực tiếp!

Vì tất cả các nhóm nhạc thần tượng đều tham gia, các idol đã gặp các thành viên từ các nhóm khác cũng công ty. Tuy nhiên giữa các gà cưng nhà SM lại không có vẻ gì ngại ngùng vì họ đã biết nhau từ khi còn là thực tập sinh. Vì vậy, có rất nhiều khoảnh khắc vui nhộn được bắt gặp trong suốt buổi diễn, đặc biệt là phần ending của concert lần này.

Đôi bạn đầu tiên khiến fan ngây ngất chính là Irene của Red Velvet và SeoHyun của SNSD . Cả hai đều sinh năm 1991 và họ đã quen nhau trong một thời gian khá dài. Họ được biết đến là những người bạn tốt nhất và thời điểm bị bắt gặp dường như chứng minh tình bạn của họ. Khoảnh khắc đáng yêu này xuất hiện vào 1 phút 30 trong video dưới đây!

Seo Hyun SMTOWN Concert Ending Fancam

Cả hai cô gái rất vui vẻ khi họ nhìn thấy nhau và Seo Hyun vỗ nhẹ vào tóc mái mới của Irene giống như những người bạn thân bình thường vậy. Vẻ mặt maknae của SNSD vừa shock vừa buồn cười trước mái tóc mới của cô bạn trông thật dễ thương. Quả tóc của Irene chính là chủ đề bàn luận của nhiều người. Mái tóc mới này được nhận định là khá dìm hàng nhan sắc lung linh của Visual của Red Velvet.

Khoảnh khắc đáng yêu không đâu kể hết thứ hai trong đêm diễn thuộ về BoA và SuHo của EXO . Vị trưởng nhóm của EXO luôn xuất hiện với vẻ bình tĩnh và hoàn hảo trước khi quả đầu anh ướt sũng mồ hôi. Tóc anh có vẻ hơi" bốc mùi " bởi không khí nồng nhiệt bên trong buổi concert. Quả đầu của Suho khiến BoA bật cười trong khi vui vẻ nói rằng "Đầu của cậu trông thật to như thế này này!"

BoA thậm chí còn giơ cả hai tay lên để tạo hình cái đầu to của Suho để trêu trọc anh chàng nữa.

Tuy nhiên, còn một khoảnh khắc nữa cũng dễ thương không kém trong đêm diễn lần này. Irene có vẻ là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất bởi sự dễ thương không ngờ đến của mình. Đặc biệt là màn vẫy tay không giống ai của cô nàng, 2 cánh tay của Irene tuy không dài nhưng khá là bất chấp vẫy mọi lúc nọi nơi khiến ai cũng phải dè chừng. Nhìn vẻ mặt những người đứng cạnh cô khi "cỗ máy vẫy tay" xuất hiện đúng là tránh như tránh đạn vậy.

Không chỉ Jong Hyun (SHINee) từng dính chưởng trong đêm concert mà Hee Chul cũng là nạn nhân của "cỗ máy vẫy tay" của Red Velvet



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày