Solbin (LABOUM) nhận vô vàn "gạch đá" vì được chọn làm MC công bố kết quả bầu cử một cách khó hiểu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

Solbin (LABOUM) nhận vô vàn "gạch đá" vì được chọn làm MC công bố kết quả bầu cử một cách khó hiểu

Sau hàng loạt nghi án gian lận kết quả nhạc số gần đây, LABOUM lại một lần nữa là tâm điểm của sự chú ý khi thành viên Solbin được chọn làm MC công bố kết quả bầu cử.

Vào ngày 9 tháng 5 vừa qua, người dân Hàn Quốc đã bước vào cuộc tổng tuyển cử chính thức để chọn ra một vị Tổng thống mới. Trong ngày quan trọng này, hình ảnh giới nghệ sĩ nô nức đi bầu cũng được chia sẻ khắp nơi, từ các trang báo lớn cho đến mạng xã hội.

Cũng trong tối qua, kết quả bầu cử tại Hàn Quốc cũng đã được hé lộ. Cùng với việc đất nước Hàn Quốc đón chào tân Tổng thống Moon Jae In, một sự việc bất ngờ đã xảy ra khiến cư dân mạng cảm thấy ngỡ ngàng. Theo đó, thành viên Solbin của LABOUM bỗng nhiên được chọn làm MC công bố kết quả bầu cử trong một chương trình phát sóng trên ứng dụng di động của KBS. 

Solbin LABOUM

Bầu cử Tổng thống là một sự kiện chính trị vô cùng quan trọng. Chính vì thế, việc công bố kết quả thường được giao cho các phát thanh viên hoặc MC kỳ cựu. Vậy nên nhiều người không thể hiểu nổi tại sao một đài truyền hình trung ương như KBS lại quyết định giao trọng trách này cho một idol kém nổi như vậy.

Solbin LABOUM

- "Chuyện này không phải là minh chứng quá rõ ràng cho chuyện cô ta có nhà tài trợ hay sao? Chứ sao lại có thể trở thành MC một chương trình âm nhạc hay nhiều thứ khác nữa vậy?"

- "Làm thế nào một idol lại có thể trở thành MC công bố kết quả bầu cử chứ không phải là một phát thanh viên?"

- "Công ty của họ bảo đảm đang có âm mưu gì đấy ㅋㅋㅋㅋ Tại sao cô ta lại được chọn trong khi ngoài kia còn rất nhiều người xinh đẹp và nổi tiếng khác"

- "Tin đồn về nhà tài trợ của những nghệ sĩ khác còn có thể chưa rõ ràng lắm, nhưng cô này thì bảo đảm là phải có"

- "Đây là một minh chứng cho việc một người đã không nổi tiếng thì sẽ không cách nào phất lên được dù cho công ty có push mạnh cỡ nào"

- "Solbin chắc chắn phải có người chống lưng"

- "Cô này có gì mờ ám với KBS rồi ㅋㅋ Có nhà tài trợ hả? Kinh tởm"

- "Tôi dám chắc cô này có nhà tài trợ đấy. Chương trình giải trí nào cũng có mặt cổ, và giờ thậm chí cô ta còn được chọn để công bố kết quả bầu cử?? Trong khi cổ còn chẳng phải là phát thanh viên??"

- "Solbin là con gái của bạn bố tôi... Bố cô này tự hào về cổ lắm luôn... Thật tội nghiệp vì cổ có hình tượng chẳng mấy đẹp đẽ nhưng ông ấy vẫn khoe khoang về con gái suốt"

- "Wow, nhưng mà tạm dẹp vụ nhà tài trợ hay quyền lực công ty qua một bên thì tôi cảm thấy thật hài hước khi cô này vẫn chẳng thể nổi tiếng được chút nào dù cho được công ty push mạnh cỡ đó"

LABOUM

Thời gian gần đây, cái tên LABOUM gần như gắn liền hoàn toàn với những vấn đề thị phi tại Kpop. Trong khi tin đồn Solbin có nhà tài trợ chống lưng đã râm ran từ rất lâu thì những sự việc gần đây như chiến thắng gây tranh cãi trên "Music Bank", cách giải quyết khó hiểu của công ty,... càng khiến hình ảnh của nhóm "tụt dốc không phanh" trong mắt công chúng.



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày