'Solo' của Jennie chiếm lĩnh các BXH 12 ngày liên tiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 11 / 2018

'Solo' của Jennie chiếm lĩnh các BXH 12 ngày liên tiếp

Sức mạnh solo của Jennie (Blackpink) vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau gần 2 tuần ra mắt.

Solo - ca khúc solo đầu tay của Jennie phát hành ngày 12/11 - hiện đang giữ chắc vị trí No.1 dù trong đợt comeback của các ca sĩ nổi tiếng, đồng thời chứng tỏ được sức mạnh tiềm tàng của nữ ca sĩ.

 

Image result for solo jennie

 

Tính đến 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/11, ca khúc này đã chiếm hạng nhất trên BXH real-time của Genie, Bugs Music, Naver Music, Soribada, Olleh Music và cả Melon - trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc.

Mặc dù hiện tại, các ca khúc mới của hàng loạt ca sĩ đình đám đang liên tục được phát hành, nhưng Jennie vẫn all-kill vị trí No.1 ngay sau khi công bố Solo và đang giữ vững vị trí này trong 12 ngày liên tiếp, đồng thời giúp cô trở thành nhà vô địch của trận chiến âm nhạc tháng 11. Chiến thắng của một ca sĩ nữ solo trên các BXH âm nhạc trong nước cũng có ý nghĩa hơn bởi đây là một việc hiếm có.

Image result for solo jennie

Ngoài ra, Jennie đã đạt "perfect all-kill" trên BXH Weekly Chart tuần thứ hai của tháng 11 công bố trên tất cả các trang nhạc số như Melon, Naver, Olleh, Bugs, Soribada, Genie, Mnet, Monkey3,... Đồng thời, cô cũng đang không ngừng thăng tiến khi chiếm lĩnh cả BXH real-time và Weekly Chart.

Thêm vào đó, tính đến 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/11, MV của ca khúc Solo đã vượt quá 70 triệu lượt xem chỉ sau 10 ngày hai tiếng công bố. Như vậy, Jennie đã lập kỷ lục nhanh nhất trong số các ca sĩ nữ solo của Hàn Quốc.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày