Somi bộc bạch cảm nghĩ khi các thành viên I.O.I lần lượt debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Somi bộc bạch cảm nghĩ khi các thành viên I.O.I lần lượt debut

Thay vì ghen tị, nữ thần tượng tỏ ra vui mừng và hứa ủng hộ các đồng đội cũ hết mình.

Chắc hẳn người hâm mộ vẫn còn nhớ rằng một năm trước nhóm nhạc I.O.I ra đời với sự góp mặt của 11 cô gái xuất sắc nhất Produce 101 mùa đầu tiên. Dù chỉ hoạt động chưa đầy 12 tháng nhưng dấu ấn mà nhóm để lại trong lòng khán giả cực kỳ to lớn. Ai nấy đều thấy tiếc nuối khi I.O.I tan rã nhưng mặt khác cũng vui mừng cho các cô gái khi họ bắt đầu chặng đường mới.

I.O.I trước khi tan rã

Thành viên Jung Chaeyeon trở về nhóm cũ DIA, Kim Sejeong và Kang Mina cũng tiếp tục đồng hành cùng gugudan, và Yeonjung gia nhập Cosmic Girls. Gần đây hơn, Nayoung và Kyulkyung được debut với tân binh PRISTIN, Kim Chungha được ra mắt với vai trò solo. Ngoài ra, Choi Yoojung và Kim Doyeon cũng được xác nhận debut cùng nhóm Weki Meki vào tháng 8 tới. Trong khi đó Kim Sohye quyết định tập trung vào nghiệp diễn xuất như trước đây. Tuy nhiên, quán quân của Produce 101, đồng thời là thành viên nổi tiếng nhất của I.O.I - Somi lại chưa có định hướng rõ ràng. Liên tục tham gia các show truyền hình, các nhóm dự án khác nhưng công ty quản lý của Somi không có kế hoạch cho cô debut trong nhóm cố định.

Somi chia sẻ về việc thành viên I.O.I lần lượt debut

Chia sẻ về việc này, cô gái trẻ nói rằng, "Tất nhiên là tôi muốn ra mắt chứ, nhưng tôi nghĩ nó sẽ xảy ra khi đến thời điểm thích hợp”. Somi lý giải thêm vì sao cô vẫn ổn dù chưa ra mắt, "Tôi cũng rất hạnh phúc. Trường học vui nhộn, lịch trình tập luyện thú vị và tôi gặp nhiều người rất tuyệt vời. Cuộc sống của tôi thay đổi liên tục sau chương trình Produce 101 nên tôi biết ơn vì điều đó”.

"Tôi nghĩ tôi phải cải thiện kỹ năng của mình và chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo hơn. Tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với việc ra mắt trong thời gian tới”, Somi khẳng định.

Khi được hỏi về các thành viên của nhóm I.O.I lần lượt debut trong khi cô lại cứ mãi đứng yên, Somi trả lời rằng, "Họ là những người đồng đội mà tôi đã từng cùng chiến đấu với nhau. Dù thời gian quảng bá của chúng tôi khá ngắn, nhưng tình cảm của tôi đối với họ lại nhiều hơn thế. Tôi luôn cổ vũ cho họ thay vì ghen tỵ, tôi muốn tất cả đều thành công”.

Somi chia sẻ về việc thành viên I.O.I lần lượt debut

"Tôi vẫn còn rất nhiều điều để giới thiệu đến khán giả. Nếu bạn tiếp tục chờ đợi, tôi sẽ đi xuất hiện vào một ngày nào đó, tôi hy vọng các bạn sẽ không quên tôi", Somi nhắn nhủ những lời cuối cùng đến người hâm mộ.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày