Naeun (A Pink) mạnh mẽ "phản pháo" những bình luận ác ý về em gái mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 04 / 2017

Naeun (A Pink) mạnh mẽ "phản pháo" những bình luận ác ý về em gái mình

Vốn là một cô gái hiền lành, thế nhưng Naeun vẫn quyết liệt đáp trả anti fan khi những người này có lời nói gây tổn thương đến gia đình mình!

Các thần tượng Kpop vẫn thường xuyên phải hứng chịu những bình luận ác ý, cay nghiệt từ anti fan hoặc netizen trên nhiều diễn đàn trực tuyến, mạng xã hội khác nhau. Nhiều người lên tiếng "phản pháo", một số khác lại chọn cách "ngó lơ". Thế nhưng, những comment cay độc nhắm vào gia đình họ lại là một vấn đề hoàn toàn khác!

Naeun đáp trả bình luận ác ý

Vào ngày 28 tháng 4 vừa qua, thành viên Son Naeun của nhóm nữ A Pink đã mạnh mẽ lên tiếng đáp trả một số bình luận ​​tiêu cực về em gái của cô - vận động viên golf Son Seeun. Giữa một cuộc đối thoại bình thường của các cư dân mạng về ngôi sao thần tượng mà họ không thích, một vài người nào đó lại quyết định đưa cả Son Seeun vào câu chuyện kèm theo những lời lẽ chẳng hề hay ho. Và điều này đã khiến Naeun cực kỳ tức giận!

Ngay dưới phần bình luận bài viết Instagram của mình, Naeun viết: "Bạn có cảm thấy hạnh phúc hơn sau khi bạn làm tổn thương gia đình tôi không? Nếu bạn không thích tôi thì cứ chửi rủa tôi đi. Đừng nói những điều lố bịch nữa".

Naeun đáp trả bình luận ác ý

Được biết, Son Na eun đã quyết định lên tiếng sau khi cô đọc được những bình luận ác ý như: "Naeun à, em gái của cô là trẻ vị thành niên. Tôi thích trẻ vị thành niên lắm đấy". Bất chấp lời cảnh báo của Naeun, nhiều người vẫn tiếp tục để lại những bình luận không hay, khiến các fan của thành viên A Pink vô cùng giận dữ. Trước tình hình căng thẳng này, nhiều fan đã đồng lòng thể hiện sự ủng hộ dành cho Naeun bằng cách để lại bình luận: "Đừng nghe họ", "Đừng để tâm đến họ nữa", "Bọn này điên hết rồi", "Tôi sẽ report hết mấy cái tài khoản này",...

Naeun đáp trả bình luận ác ý

Sau khi sự việc xảy ra, công ty quản lý của A Pink là Plan A Entertainment cũng đã tiết lộ rằng họ sẽ nhờ đến các hành động pháp lý để chống lại những bình luận cay nghiệt này. Một đại diện của công ty cho biết: "Chúng tôi hiện đang thu thập bằng chứng. Chúng tôi sẽ xác định mức độ nghiêm trọng của các bình luận và có hành động pháp lý mạnh mẽ khi cần thiết".

Naeun đáp trả bình luận ác ý

Nguồn tin này tiếp tục chia sẻ: "Son Naeun hiện đang có lịch trình hoạt động ở nước ngoài. Từ những gì chúng tôi biết, cô ấy đang thảo luận về vấn đề này với các nhân viên ở đó. Chúng tôi cũng sẽ liên lạc ngay với cô ấy để trao đổi thêm về hướng giải quyết".



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày