Sơn Tùng M-TP đang chiếm được thiện cảm của ARMY Việt: Sử dụng goods BT21, xem BTS như chìa khóa đánh thức giấc mơ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 07 / 2019

Sơn Tùng M-TP đang chiếm được thiện cảm của ARMY Việt: Sử dụng goods BT21, xem BTS như chìa khóa đánh thức giấc mơ

Các fan đã phát hiện Sơn Tùng sử dụng ốp lưng điện thoại có hình ảnh của BT21.

Xem BTS như người khai sáng con đường dẫn đến thành công

Trong bài phỏng vấn gần đây, Sơn Tùng đã tiết lộ lý do đưa rapper người Mỹ xuất hiện trong MV là bởi đó là thần tượng từ bé đến giờ của cậu. Tuy nhiên, hành trình liên lạc với rapper kì cựu này và nhận được sự đồng ý lại 'giống như 'bắc thang lên hỏi ông trời' vậy'. Ấy thế nhưng, cậu đã làm được và còn làm rất tốt, rất văn minh.

 

Sơn Tùng M-TP nói về BTS

Sơn Tùng xem BTS như chìa khóa đánh thức giấc mơ

Bất ngờ hơn nữa là việc Sơn Tùng chủ động nhắc đến BTS - nhóm nhạc thường xuyên bị các antifan đặt lên bàn cân so sánh về thành tích bên cạnh một vài nghi vấn 'đạo nhái' bằng thái độ hết sức trân trọng và nể phục:

'Tại sao nghe nhạc Hàn Quốc lại cảm thấy rất thích dù mình không hiểu gì cả? Tại vì giai điệu và cách làm nhạc của họ rất hay, rất bắt tai. Tại sao BTS ra nước ngoài và hát tiếng Hàn với đầy sự tự hào và nhiệt huyết, khán giả ở đó cũng rất chào đón họ? Bởi vì âm nhạc của họ hay, họ rất tài năng, họ nhảy rất giỏi, họ hoàn hảo, họ không sai sót ở điểm gì khi đứng trên sân khấu cả. Khi tôi nhìn vào họ, tôi cảm thấy tự hào. Họ là một trong những chìa khoá đánh thức giấc mơ trong trái tim mình. Họ là những người khai sáng mình để mình thấy rằng, đó là con đường mình phải đi'. 

Sử dụng ốp lưng nhân vật của Suga trong BT21

Bên cạnh đó, các fan còn phát hiện điều thú vị liên quan đến BTS trong loạt ảnh chụp Sơn Tùng tại sân bay mới đây. Theo đó, trong khoảnh khắc chào tạm biệt người hâm mộ, anh để lộ ốp điện thoại in hình Shooky - nhân vật hoạt hình thuộc BT21 do Suga (BTS) sáng tạo.

 
Fan tinh ý phát hiện Sơn Tùng đang sử dụng ốp lưng Shooky - nhân vật đại diện của Suga trong bộ sưu tập BT21


BT21 là tên gọi chung của 8 nhân vật ngộ nghĩnh do các chàng trai BTS kết hợp cùng với các hoạ sĩ chuyên nghiệp lên ý tưởng và hoàn thiện. Loạt nhân vật này mô phỏng lại hình ảnh, tính cách của các thành viên trong nhóm BTS và cộng đồng fan của nhóm (ARMY). Cụ thể, các nhân vật trong BT21 bao gồm Tata (V), Koya (RM), Chimmy (Jimin), RJ (Jin), Mang (J-Hope), Shooky (Suga), Cooky (Jungkook) và Van (ARMY).

Nhân vật Shooky trên ốp lưng của Sơn Tùng là do Suga thiết kế

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc này nhanh chóng gây sốt bởi trước đây, Sơn Tùng hiếm khi đề cập hay bày tỏ sự yêu thích tới BTS. Thêm vào đó, nam ca sĩ cũng phát ngôn về việc xem BTS như là những người truyền cảm hứng cho anh về việc mang âm nhạc nước nhà tiến ra thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc Sơn Tùng dùng ốp điện thoại của nhân vật hoạt hình do Suga sáng tạo chứng tỏ nam ca sĩ có tìm hiểu nhiều về nhóm nhạc hot nhất nhì xứ củ sâm và dành tặng sự yêu mến thầm lặng.

 

ARMY Việt còn chỉ ra Sơn Tùng vừa khoe mặc chiếc áo FG giống của Suga và coi đây là một "hint" đáng yêu giữa Tùng và Suga
 
Cộng đồng ARMY Việt tỏ ra rất thích thú khi thấy Sơn Tùng sử dụng hình ảnh Shooky. Một số người cho rằng nam ca sĩ thật sự là "fan ngầm" của BTS với việc sử dụng goods cũng như có phát ngôn đầy tính tôn trọng nhóm nhạc nam nhà Big Hit. Bên cạnh đó, có một số fan cho rằng Sơn Tùng chỉ đơn giản là thấy hình Shooky đáng yêu nên mua sử dụng, nhưng việc này cũng thật sự rất dễ thương. 
 

Với phát ngôn tôn trọng và hành động sử dụng goods của BTS, Sơn Tùng đang dần chiếm được thiện cảm của cộng đồng ARMY Việt Nam

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày