Song Mino chiếm lĩnh BXH ngày thứ ba liên tiếp với 'Fiancé' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 11 / 2018

Song Mino chiếm lĩnh BXH ngày thứ ba liên tiếp với 'Fiancé'

Với solo album "XX", Song Mino (Winner) đã càn quét các BXH nhạc số đến ngày thứ ba.

Lấy tiêu chuẩn lúc 8h (giờ Hàn Quốc) ngày 28/11, ca khúc mới Fiancé của Song Mino đã đạt vị trí No.1 trên nhiều BXH như Melon, Genie, Mnet, Olleh Music,...Đây là vị trí đầu bảng mà bài hát đã giữ vững từ sau khi phát hành vào ngày 26/11 đến hiện tại.

 

Image result for mino fiance

 

Không chỉ vậy, những ca khúc b-side khác như Trigger, Hope, O2 cũng lọt vào BXH real-time và nhận được những đánh giá tích cực từ công chúng.

Điều đáng chú ý hơn cả chính là việc Song Mino đã tham gia sáng tác nhạc và lời cho toàn bộ 12 bài hát, đồng thời tham gia vào khâu sản xuất album lần này. Trong quá trình sáng tác album, ngoài thời gian ngủ ra, nam ca sĩ luôn có mặt tại studio cá nhân và dồn hết tâm huyết vào sản phẩm của mình.

Sức công phá mạnh mẽ của Song Mino tại nước ngoài cũng được chứng minh. Album "XX" đã đạt thành tích No.1 trên BXH Album của iTunes 17 quốc gia như Argentina, Bolivia, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Kazakhstan, Malaysia, Peru, Philipin, Rumani, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam,...Ca khúc chủ đề Fiancé cũng dẫn đầu BXH iTunes 9 khu vực.

 

Image result for mino fiance

 

Trang âm nhạc Billboard của Mỹ đã dành nhiều lời khen ngợi cho album của Song Mino. Trang này viết: "Winner Mino đã comeback với một thể loại mới, đưa yếu tố trot vào âm nhạc Hip hop" và "MV bài hát cũng gây ấn tượng với người xem khi được lấy cảm hứng từ văn hóa và nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc".

Bài hát Fiancé đã sử dụng bản sample Soyanggang Maid - một ca khúc nổi tiếng của những năm 70. Song Mino đã thêm những yếu tốt âm nhạc Hàn Quốc xưa vào thể loại Hip hop một cách tinh tế, từ đó sáng tạo nên một thể loại âm nhạc mới mẻ của riêng mình. Sự kết hợp mới lạ và độc đáo này đang tạo nên một làn sóng trong giới âm nhạc Hàn Quốc.

Fiancé chứa đựng giai điệu quen thuộc, ẩn trong đó là sự biến tấu nhịp điệu mới mẻ, đồng thời tạo ấn tượng mạnh bởi điệp khúc và lời bài hát dễ gây nghiện. Giai điệu được tạo nên từ âm thanh organ điện tử dễ dàng thu hút người nghe, ngoài ra việc dùng từ "Fiancé" hay hình ảnh "Con chim xanh" để ám chỉ đến người mình thương nhớ cũng là một các thể hiện mới lạ và tài tình.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày