Song Mino (WINNER) tiết lộ mình nhận được số điện thoại từ một thần tượng nổi tiếng tại hậu trường Golden Disc Awards lần thứ 32 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ năm - 11 / 01 / 2018

Song Mino (WINNER) tiết lộ mình nhận được số điện thoại từ một thần tượng nổi tiếng tại hậu trường Golden Disc Awards lần thứ 32

Một Idol đã thể hiện sự yêu mến dành cho rapper của WINNER trong đêm sự kiện tối 10/1 vừa qua.

Hôm qua (10/1), đêm trao giải Golden Disc Awards lần thứ 32 diễn ra tại Trung tâm hội nghị – triển lãm quốc tế Ilsan Kintex với sự tham gia của WINNER, BTS, IU, Red Velvet, BTOB và nhiều nghệ sĩ khác. Trong một bài phỏng vấn tại hậu trường sự kiện này, WINNER tiết lộ một ngôi sao thần tượng đã cho Song Mino số điện thoại của người đó. Và ngôi sao thần tượng đã "bí mật" giao lưu với Song Mino chính là Eunkwang của BTOB.

Song Mino phát biểu, “Tôi đang đi trong hậu trường thì anh ấy bất ngờ đưa cho tôi một tờ khăn giấy có viết số điện thoại của anh ấy trên đó”. Những thành viên chung nhóm reo lên “Wooooooo”, và Kang Seung Yoon nói, “Ồ, một chiến thuật hay đấy”.

Song Mino tiếp tục, “Nên tôi nghĩ sẽ gặp anh ấy vào một ngày nào đó”. 3 thành viên chung nhóm một lần nửa phản ứng phấn khích, “Woooooo”. Song Mino ngay lập tức đáp lại, “Không phải giống thế đâu, mà với tư cách một người bạn”.

Theo lời nhiều fan của BTOB, Eunkwang luôn muốn trở thành bạn thân với Song Mino và mong đợi có dịp trao đổi số điện thoại giữa hai người. Fan của WINNER lẫn BTOB đều vui mừng vì tình cảm anh em bạn bè giữa hai chàng trai đang nảy nở.

Bạn có “chèo thuyền” Song Mino và Eunkwang không nào?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày