Sooyoung chia sẻ những kỷ niệm của SNSD sau 10 năm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Sooyoung chia sẻ những kỷ niệm của SNSD sau 10 năm debut

Sooyoung đã có dịp trả lòng tâm sự về những ngày tháng cùng SNSD vượt qua những thăng trầm với ngập tràn kỉ niệm. Đồng thời cô nàng cũng có những nhìn nhận về nhóm nhạc đình đám ở thời điểm hiện tại: TWICE

Vừa qua, thành viên SNSD - Choi Sooyoung đã nhận lời mời tham gia phỏng vấn độc quyền cho tờ Sport DongA (Hàn Quốc). Trong buổi trò chuyện này, nữ thần tượng 10 năm tuổi nghề đã chia sẻ rất nhiều điều về kế hoạch kỷ niệm 10 năm hoạt động của SNSD, về mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên, suy nghĩ về sự rời nhóm của Jessica cũng như girlgroup đang lên TWICE....

Khi được hỏi bí mật để giữ vững cả nhóm trong 10 năm là gì, Sooyoung tiết lộ: "Đó là sự thân thiết của các thành viên. Giữa chúng tôi không chỉ tồn tại mối quan hệ xây dựng trên công việc mà chúng tôi là những người bạn thật sự của nhau, vì vậy mọi người mới có thể cùng nhau đi lâu đến như vậy. Không hề có chuyện một thành viên lớn tuổi hơn thì có thể ra lệnh cho người nhỏ hơn, đại loại như vậy. Chúng tôi biết mỗi người thích gì và ghét gì nên chúng tôi tôn trọng lẫn nhau, quan tâm cảm nhận của nhau và chúng tôi đã có thể bên nhau từ đó đến nay".

Bí mật để SNSD có thể gắn bó với nhau 10 năm chính là sự thân thiết giữa các thành viên

Bí mật để SNSD có thể gắn bó với nhau 10 năm chính là sự thân thiết giữa các thành viên

SNSD chắc chắn đã được lưu danh trong nền văn hóa Hàn Quốc với tư cách nhóm nhạc nữ hàng đầu. Các cô gái đã thống trị ngành công nghiệp trong suốt 10 năm. Về vị trí đầy tự hào của nhóm, Sooyoung nói "Tôi đã không nhận ra điều này có ý nghĩa gì cho đến cách đây khoảng 2 năm. Chúng tôi đã chiến thắng Daesang với tư cách là một nhóm nhạc nữ và đi tour vòng quanh thế giới. Chúng tôi đã quá bận rộn để chuẩn bị những nhiệm vụ trước mắt và biểu diễn trên sân khấu. Khi theo đuổi những hoạt động cá nhân, tôi mới hiểu rằng công việc mà tôi làm khi là thành viên SNSD là việc đáng quý nhất. Tôi đã nhận được những tình cảm vượt qua cả khả năng của bản thân. Bởi vì cả 8 người đều ở bên nhau, chúng tôi mới có thể chèo lái con thuyền mang tên SNSD".

Một nhóm nhạc nữ khác là Wonder Girls cũng kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của họ trong năm nay. Thật không may, họ đã tan rã và phát hành bài hát tạm biệt cuối cùng trong chính ngày lễ đánh dấu 10 năm hoạt động của họ. Sooyoung chia sẻ suy nghĩ về Wonder Girls, cô nói: "Tôi thực sự ngưỡng mộ Wonder Girls sau khi nhìn thấy cái cách mà họ chuyển mình thành một ban nhạc. Tôi tự hỏi liệu chúng tôi có thể trải qua những thay đổi và thách thức như thế sau 10 năm hoạt động hay không. Vì rất tò mò về sự biến đổi của các cậu ấy cho nên tôi đã tìm và đọc rất cả những bài phỏng vấn của Wonder Girls. Họ chính là động lực và cũng là chỗ dựa để cả hai nhóm cùng phát triển. Là một fan hâm một, hiển nhiên tôi rất buồn về sự tan rã của họ, nhưng là đồng nghiệp, tôi vẫn cổ vũ cho họ vì tôi vẫn còn cơ hội được lắng nghe âm nhạc của họ".

Sooyoung rất ngưỡng mộ Wonder Girls

Sooyoung rất ngưỡng mộ Wonder Girls

Tiếp theo, Sooyoung được hỏi về việc bài hát "Into the new world" có ý nghĩa như thế nào và suy nghĩ về việc TWICE được gọi là "Nhóm nhạc nữ KPOP sẽ tiếp nối hào quang của SNSD". Cô nàng đã trở lời: "Đối với "Into the new world", Không phải đó là bài hát debut kinh điển của các nhóm nhạc nữ sao? (cười lớn). Thật tự hào khi bài hát nhận được sự chú ý của công chúng và cũng thật hạnh phúc vì bài hát được nhiều thế hệ khác nhau cùng yêu thích. Còn đối với TWICE, tôi rất tự hào vì các em ấy được giới thiệu là “girlgroup tiếp nối hào quang của SNSD”. Vào thời của chúng tôi, khi có một tân binh nữ xuất hiện, họ sẽ được gọi là “BoA thứ 2” và bây giờ, cuối cùng thì cái danh “Soshi thứ 2” cũng đã xuất hiện."

"Bạn muốn SNSD được nhớ đến như thế nào? - Tôi hy vọng chúng tôi sẽ mãi mãi là “đại diện của các nhóm nhạc nữ”

"Bạn muốn SNSD được nhớ đến như thế nào? - Tôi hy vọng chúng tôi sẽ mãi mãi là “đại diện của các nhóm nhạc nữ”

Sport DongA đề cập đến sự ra đi của Jessica và nhận xét rằng đó là một trong những thời điểm khó khăn nhất mà SNSD phải trải qua, họ muốn biết rằng Sooyoung suy nghĩ gì về việc này. Nữ thần tượng 10 năm tuổi nghề đã trích dẫn câu nói nổi tiếng từ bộ phim truyền hình "Goblin", thay cho câu trả lời: "Tôi trân trọng những ngày chúng tôi đã cùng bên nhau bởi vì những ngày đó có thể tốt đẹp và bởi vì những ngày đó có thể không tốt đẹp và chỉ cần những ngày như vậy là đủ”.

Cuối cùng, Sooyoung nhấn mạnh rằng tất cả các thành viên của SNSD đều rất mong chờ và đang làm việc chăm chỉ cho album kỷ niệm 10 năm của họ, dự kiến phát hành vào tháng 8 này.

Kim An (lược dịch)

Nguồn tham khảo: soshivn.com



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày