Sooyoung (SNSD) có cơ hội thủ vai chính trong phim truyền hình của MBC - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

Sooyoung (SNSD) có cơ hội thủ vai chính trong phim truyền hình của MBC

Đúng là cô nàng tài năng của SNSD.

sooyoung (SNSD) tham gia phim truyền hình

Sooyoung được đánh giá cao về khả năng diễn xuất

Sau khi xác nhận vai chính của cô trong bộ phim ngắn đặc biệt sắp tới của JTBC thì Sooyoung đã quyết định “ẵm” luôn 1 vai chính nữa trong bộ phim khác.

Vào ngày 14 tháng 4 vừa qua, một nguồn tin từ SM Entertainment cho biết, "Sooyoung đã casting cho vai nữ chính của phim truyền hình cuối tuần mới trên đài MBC - "Man Who Sets the Table". Và sự thật là vai diễn ấy đã thuộc về cô ấy”.

"Man Who Sets the Table" là bộ phim được chỉ đạo bởi Park Hyun Joo người từng viết kịch bản cho "Hooray for Love", "Wonderful Mama" cùng với Joo Seong Woo - người đã từng tham gia phim "A hundred Year’ Inheritance", "The Legendary Witch" "Monster". Bộ phim này sẽ được phát sóng sau khi "You Are Too Much" kết thúc.

sooyoung (SNSD) tham gia phim truyền hình

Cô nàng liên tục xuất hiện trên truyền hình với vai trò diễn viên

Hầu như tất cả thành viên của SNSD đều tham gia lĩnh vực diễn xuất ít nhất 1 lần. Mới đây nhất, cô nàng em út Seohyun cũng xác nhận góp mặt trong bộ phim cuối tuần của đài MBC. Tuy nhiên Sooyoung được đánh giá là người có khả năng diễn xuất tốt nhất nhóm. Chính vì thế mà rất nhiều đài truyền hình mong muốn cô nàng tham gia các bộ phim của họ. Liên tục công bố thủ vai chính trong hàng loạt phim truyền hình là minh chứng rõ nhất cho năng lực của cô.

Thế nhưng, người hâm mộ có vẻ lo lắng cho Sooyoung vì lịch trình comeback của SNSD đã cận kề. Liệu rằng cô có thể thu xếp được tất cả khi vừa tham gia các hoạt động chụp ảnh, thu âm sản phẩm âm nhạc mới vừa ghi hình cho hàng loạt phim truyền hình được ký kết từ trước hay không? Hy vọng Sooyoung giữ gìn sức khỏe để còn trở lại cùng chị em SNSD trong thời gian sắp tới nhé!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày