Soyou (Sistar) tiết lộ từng trang điểm và làm tóc cho 4Minute và Highlight - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Soyou (Sistar) tiết lộ từng trang điểm và làm tóc cho 4Minute và Highlight

Quảng thời gian khó khăn trước đây khi cô làm việc tại tiệm tóc đã giúp cô rất nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho bản thân và người khác.

Mới đây, Soyou của Sistar đã làm khách mời cho chương trình Radio Star. Chia sẻ với chương trình, cô đã hé lộ về cuộc sống của bản thân trước khi được debut. Soyou đã tiết lộ rằng cô đã trải qua một vài công việc bán thời gian trước khi cô gia nhập Cube Entertainment để trở thành một ngôi sao, hoạt động cùng nhóm nhạc Sistar.

Soyou (Sistar)

Do tình hình tài chính khó khăn của gia đình, Soyou đã phải tìm việc bán thời gian và cuối cùng nhận được việc làm tại một tiệm tóc. Cô làm việc tại đây trong 3 năm, và nhiều khi cô cũng gặp phải một số khách hàng khó tính. Khi chủ nhà của Radio Star hỏi về thái độ của cô khi gặp những khách hàng "oái oăm", Soyou trả lời rất nhanh, rằng đôi khi cô ấy xấu hổ vì có những lần gội đầu cho khách hàng nam và anh ta cứ nhìn chằm chằm vào mặt cô với đôi mắt mở to suốt quá trình còn lại của việc chăm sóc.

Tuy nhiên, chính quãng thời gian làm việc tại tiệm tóc đã giúp cho Soyou có nhiều kinh nghiệm trong việc làm đẹp cho bản thân và cả các đồng nghiệp cùng nhà Cube. Cô nàng khiến cho nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ cô từng làm tóc, trang điểm cho 4Minute và Highlight.

Soyou (Sistar) tiết lộ từng làm tóc cho 4Minute và Highlight 



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày