Soyu và Dasom (SISTAR) quyết định ở lại với công ty Starship - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Soyu và Dasom (SISTAR) quyết định ở lại với công ty Starship

Như vậy đã có 3 thành viên của SISTAR cũ ổn dịnh nơi đi chốn về trong thời gian tới.

Ngay sau khi tin tức Bora quyết định đầu quân đến một công ty quản lý mới được đăng tải rộng rãi trên các tờ báo Hàn Quốc, chiều 13/6 Starship Entertainment cũng đã xác nhận rằng hai thành viên SoyuDasom đã quyết định ở lại với công ty giải trí này.

Đại diện của Starship Entertainment cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục kéo dài mối quan hệ giữa chúng tôi với Soyou và Dasom, những người mà chúng tôi đã xây dựng nền tảng của niềm tin trong suốt một thời gian dài. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ Soyou và Dasom phát triển của sự nghiệp rực rỡ của họ." 

Khi được hỏi về tình hình hợp đồng với thành viên còn lại của SISTAR - cựu trưởng nhóm Hyorin, Starship cho biết cô nàng vẫn chưa ký hợp đồng với một công ty mới. Hyorin vẫn đang trong quá trình thảo luận với Starship về kế hoạch tương lai của mình.

SISTAR

Như vậy, hiện tại 3 trên 4 thành viên của girlgroup "Touch My Body" đã ổn định nơi chốn đi về. Một nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng kể từ nay Bora (với nghệ danh mới là Yoon Bora) sẽ đi theo con đường trở thành một nghệ sĩ đa năng, diễn xuất được, đi show được và thậm chí là có thể debut solo được. Trong khi đó, Dasom tiếp tục sự nghiệp diễn viên đầy hứa hẹn còn Soyu sẽ xuất hiện thường xuyên hơn với tư cách ca sĩ solo.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày