Stray Kids trở thành đại sứ Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 06 / 2019

Stray Kids trở thành đại sứ Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc

Nhóm nhạc Stray Kids sẽ quảng bá làn sóng Hallyu ra nước ngoài với tư cách đại sứ của Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc.

Sáng 18/6, Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc (viện trưởng Kim Tae Hoon) trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc phát biểu: 'Nhằm quảng bá văn hóa Hàn Quốc và những nội dung của làn sóng Hallyu ra nước ngoài, cũng như nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, chúng tôi quyết định bổ nhiệm nhóm nhạc Stray Kids làm đại sứ quảng bá'.

 

 


Hằng năm, Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc đều tiến hành cuộc thi nội dung quốc tế Talk Talk Korea cùng một nhóm nhạc Kpop đang nhận được nhiều sự yêu mến ở nước ngoài. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Stray Kids được chọn làm đại sứ quảng bá đại diện cho cơ quan này. Nhóm dự kiến sẽ tham dự các sự kiện chính được tổ chức bởi Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc trong một năm, qua đó quảng bá rộng rãi hình ảnh Hàn Quốc ra thế giới.

Kỳ vọng đang dâng cao khi Stray Kids - nhóm nhạc được đánh giá là 'thần tượng toàn cầu thế hệ mới' - sẽ kết hợp với Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc để mở rộng phạm vi các hoạt động bằng nhiều sự kiện văn hóa đa dạng, qua đó phát huy sức mạnh cộng hưởng của đôi bên.

Stray Kids Appointed As 1st Honorary Ambassador Of Korean Culture and Information Service

Viện trưởng Kim Tae Hoon của Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc cho hay: 'Bằng những hoạt động quảng bá của Stray Kids - nhóm nhạc thần tượng đang đạt được sự nổi tiếng mạnh mẽ tại nước ngoài, hy vọng giới trẻ trên toàn thế giới sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn cho một đất nước Hàn Quốc gần gũi và thân thiện'.

Debut vào tháng 3/2018, Stray Kids được công chúng biết đến như nhóm tân binh hàng đầu của Kpop khi càn quét tới 10 giải Tân binh tại các lễ trao giải. Album Clé 1: Miroh được nhóm phát hành năm nay từng chiếm giữ ngôi vương trên BXH Album của iTunes tại 15 khu vực, bao gồm cả Mỹ. Stray Kids đang giành được vị thế trong vai trò nhóm nhạc tiêu biểu của Kpop khi gần đây đã thành công khép lại tour diễn nước ngoài đi qua các thành phố lớn như Jakarta, Melbourne, Sydney, Manila..., và tẩu tán sạch sẽ toàn bộ vé cho showcase tour tại Mỹ.



18h ngày 19/6 (giờ Hàn Quốc), Stray Kids sẽ chính thức trở lại sau khi phát hành album đặc biệt mới Clé 2: Yellow Wood cùng ca khúc chủ đề Side Effects.



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày