Vụ ồn ào của thành viên BTOB: Mạng xã hội chưa bao giờ là nơi an toàn với người nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

Vụ ồn ào của thành viên BTOB: Mạng xã hội chưa bao giờ là nơi an toàn với người nổi tiếng

Hãy hết sức cẩn trọng với mọi hành động trên mạng xã hội.

Mới đây, Minhyuk (BTOB) bất ngờ vướng vào một tình huống khó xử với người được cho "bạn gái cũ" và bạn trai hiện tại của cô gái này trên Instagram.

Minhyuk BTOB

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, cách đây không lâu, Minhyuk đã để lại bình luận trên Instagram của bạn gái cũ và hỏi "Sao anh lại không có số của em nhỉ?". Sau đó, bạn trai hiện tại của cô gái này đã comment một cách giận dữ lên Instagram của Minhyuk. Người hâm mộ đã nhìn thấy đoạn nói chuyện này, và thành viên BTOB sau đó phải nhanh chóng xóa bài đăng đang được đề cập. 

Vào sáng sớm ngày 14 tháng 4, Minhyuk đã đăng lên fancafe chính thức một bức thư viết cho người hâm mộ và giải thích về tất cả những gì vừa xảy ra. Nội dung bức thư của Minhyuk như sau:

"Tôi cảm thấy thật xấu hổ khi cứ liên tục phải giải thích về những gì đã xảy ra, và nó có thể sẽ gây nên những hiểu lầm lớn hơn. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ mình nên đưa ra một lời giải thích đơn giản. Ngày hôm qua, tôi đã gửi cho bạn gái cũ của mình một tin nhắn. Chúng tôi đã không liên lạc một thời gian, và tôi cũng muốn biết xem hiện giờ cô ấy đang sống như thế nào, vì vậy nên tôi đã hỏi: "Sao anh lại không có số của em nhỉ?". Chỉ vậy thôi, nhưng cuối cùng, tôi nhận ra rằng mình đã làm điều ngu ngốc mà đáng lẽ ra tôi không nên làm.

Đó không phải là một tin nhắn có ý nghĩa quá lớn lao, và tôi chỉ hỏi xem cô ấy có khỏe không trong thời gian qua mà thôi. Tuy nhiên, có vẻ như tôi đã tạo ra một mớ hỗn độn ngớ ngẩn. Bạn trai của cô ấy có thể rất tức giận vì anh ấy đã để lại bình luận trên Instagram của tôi và thể hiện sự bất bình của mình. Dù cho lý do có là gì, thì rõ ràng tôi cũng đã sai khi gửi tin nhắn mà không hề biết rằng cô ấy đang có bạn trai.

Điều này khiến tôi nhận ra rằng mình thật quá thiếu chín chắn khi nghĩ về các mối quan hệ trong quá khứ. Các Melody có thể không cần phải biết chuyện này, nhưng thay vì để cho những tin đồn không hay tiếp tục lây lan, tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu như tôi tự mình đứng ra giải thích.

Thật sự thì tôi không còn gì để nói thêm nữa. Xin đừng để tâm đến nó quá nhiều. Những tin đồn gần đây liên quan đến tôi hầu như đều không đúng sự thật. Các thành viên và tôi đều dành cho Melody một tình yêu sâu sắc và lớn lao. Nếu có ai cảm thấy thất vọng vì vấn đề gần đây, tôi thành thật xin lỗi. Trải qua tình huống này, tôi chắc chắn sẽ cẩn trọng hơn về những hành động của mình trong tương lai".

Minhyuk BTOB

Tuy nhiên, ngay sau lời giải thích của Minhyuk, mọi thứ lại càng trở nên rắc rối hơn khi cô gái này đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình từng hẹn hò với Minhyuk. Điều này khiến cư dân mạng trở nên hoang mang, đồng thời không ít người bắt đầu chỉ trích Minhyuk vì đã nói dối người hâm mộ.

Sau đó, để trấn an dư luận, công ty quản lý của BTOB là Cube Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức, giải thích về tất cả mọi chuyện xảy ra với Minhyuk trong những ngày qua. Toàn bộ nội dung thông báo của Cube như sau:

"Xin chào. Đây là Cube Entertainment.

Chúng tôi muốn giải thích về vấn đề có liên quan đến thành viên Lee Minhyuk của BTOB, người đang bị chỉ trích vì đã nói dối trong lời giải thích về bạn gái cũ của mình.

Lee Minhyuk và người được cho là bạn gái cũ của cậu ấy đã hẹn hò được khoảng 4 tháng và vẫn thường xuyên hỏi thăm về tình hình của nhau sau khi chia tay. Sau đó, cậu ấy tình cờ gặp lại một người bạn. Cuộc gặp gỡ này khiến cậu ấy nhớ đến bạn gái cũ và đã nhắn tin cho cô ấy lần đầu tiên sau một thời gian vì Minhyuk tò mò về cuộc sống hiện tại của cô, gây nên toàn bộ vụ tranh cãi này.

Những tin đồn hiện nay cho rằng Minhyuk đã dối trá trong lời giải thích của mình hoàn toàn là sai sự thật.

Chúng tôi xin lỗi vì lời giải thích của cậy ấy - vốn được viết ra để xoa dịu những lo lắng và hiểu lầm của người hâm mộ, cuối cùng lại gây ra sự nhầm lẫn và hoang mang cho công chúng".

Minhyuk BTOB

Bạn nghĩ gì về toàn bộ những tranh cãi nói trên của Minhyuk?



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày