"Sự thật" đằng sau "rạn nứt tình cảm" giữa Shindong và Baekhyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 02 / 2017

"Sự thật" đằng sau "rạn nứt tình cảm" giữa Shindong và Baekhyun

Đây là lí do Baekhuyn (EXO) và Shindong (Super Junior) dần trở nên xa cách

Tại sao Shindong (Super Junior) và Baekhyun (EXO) trở nên xa cách.

Ngày 07/02/2017, Shindong (Suju) đã tiết lộ trên chương trình Video Star của đài MBC tại sao anh ấy và Baekhyun (EXO) trở nên xa cách.

Trong tập này, Kim Sook đã tiết lộ vui về việc cô ấy nghe nói Shindong cà Baekhuyn không còn thân như trước nữa, yêu cầu Shindong thuật lại chi tiết tại sao mối quan hệ của hai người lại đi đến mức độ này.

Shindong tiết lộ họ trở nên xa cách sau khi chơi game cùng nhau. Anh nói: “ tôi đã chơi game với Baekhyun và nếu chúng tôi thua thì level của chúng tôi sẽ bị giảm. vì thế tôi đã cảnh báo với Baekhuyn “anh không giỏi trò này đâu. Nếu cậu thua [vì anh] thì sao? Cậu ấy nói chắc với tôi rằng “hyung, chỉ là một trò chơi thôi mà, em sẽ không sống chết vì nó đâu”. Vì thế tôi đeo tai nghe và bắt đầu chơi. Chúng tôi thua ván đầu tiên nhưng Baekhyun động viên tôi nói: “chúng ta chẳng may mới thua thôi. Lần sau chúng ta sẽ cố gắng hơn”. Tiếp đó chúng tôi lại thua ván thứ hai và tôi có thể nghe thấy tiếng kết thúc gõ trên bàn phím một cách tức giận của cậu ấy. khi nhân vật trong game của Baekhyun chết tôi có thể nghe thấy một tiếng gào lớn dội thẳng qua tai nghe của mình”.

Shindong còn nói đùa thêm chính việc thua trong trò chơi đã tạo nên 1 bức tường giữa 2 người.

“Tôi đã gọi điện cho Baekhyun, nhưng cậu ấy không bao giờ trả lời. kể từ đó cậu ấy không bao giờ trả lời điện thoại của tôi nữa”.

Nhiều fan sau khi nghe chuyện này cảm thấy rất thú vị bởi Baekhyun nổi tiếng với niềm đam mê của anh dành cho League of legends anh thậm chí đã từng thường xuyên xuất hiện trên S.M.Super Celeb League.


Nguồn: Tri thức trẻ
 
 
 


Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày