Sự thật đằng sau việc Hyomin ‘cầu xin’ fan hậu bối stream bài hát mới "Allure" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 02 / 2019

Sự thật đằng sau việc Hyomin ‘cầu xin’ fan hậu bối stream bài hát mới "Allure"

Những dòng chữ tưởng chừng như bình thường đã kéo Hyomin vào một vụ lùm xùm không đáng có.

Sáng 22/1, cô nàng Hyomin bất ngờ dính nghi án “dựa hơi” đàn em để PR cho sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Allure. Sự việc bắt nguồn từ chuyện thành viên T-ara liên tục đề cập đến những nhóm nhạc hậu bối như Loona, Monsta X, Itzy… trên mạng xã hội Twitter. Nhiều người cho rằng sau khi thấy Allure “mất tích” trên các bảng xếp hạng nên Hyomin mới sử dụng tài khoản Twitter “cầu xin” fan của đàn em ủng hộ bài hát mới. Và sau chiến dịch này, Allure đã xuất hiện trên bảng xếp hạng Bugs ở hạng 46.

 

Hyomin dính "nghi án" cầu xin fan hậu bối stream giúp ca khúc mới "Allure"

 

Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra theo chiều hướng như trên. Hyomin có dùng tài khoản Twitter kêu gọi mọi người ủng hộ đợt comeback của cô nàng nhưng những dòng retweet được Hyomin đăng tải vào sáng 20/2, trước khi phát hành Allure chiều cùng ngày. Trong buổi họp báo ra mắt Allure, Hyomin chia sẻ cô nàng đã tìm hiểu những nhóm nhạc sẽ cùng quảng bá với mình trong thời gian tới. Hyomin cho biết cô comeback chung ngày với Yoon Jisung, tham gia các sân khấu âm nhạc cùng Hwasa, Itzy, Monsta X, Monsta X và tiết lộ đã nghe tất cả các ca khúc của Dreamcatcher. Vậy nên việc Hyomin đề cập đến đàn em trên Twitter là vì yêu thích họ.

 

Hyomin dành những lời chúc mừng hậu bối trước ngày phát hành "Allure". Trong mỗi dòng tweet cô nàng đều ghi “Mình cũng muốn bài hát của mình lọt vào bảng xếp hạng”. Điều này rất đỗi bình thường đối với mọi ca sĩ.

 

Việc Allure debut ở hạng 46 trên Bugs cũng không phải điều quá khó hiểu. Bởi trước Allure, U Um U Um được phát hành để làm sản phẩm dọn đường, không “trống kèn” nhưng lần lượt lọt vào Bugs và Soribada ở vị trí thứ 63, 48. Ca khúc này lại là “đứa con tinh thần” được Hyomin chăm chút, quảng bá rầm rộ. Ngoài Bugs, Allure còn lọt vào Melon Rising Chart (hạng 8), Melon Female Solo Chart (hạng 14), Melon Dance Chart (hạng 57).

Bên cạnh đó, với MV ca khúc Allure, Hyomin đã giành vị trí No.1 BXH khu vực Hàn Quốc trên trang MV lớn nhất Trung Quốc Yinyuetai. Hyomin còn thành công đưa các bài hát của mình "dàn hàng" trên BXH. Tiếp nối Allure, ca khúc U Um U Um phát hành ngày 20/1 cũng vươn lên vị trí thứ 2, qua đó chứng minh được mức độ nổi tiếng của nữ ca sĩ.

 
 

Vũ đạo ca khúc Allure được dựng bởi biên đạo múa ngôi sao May J Lee thuộc 1Million Dance Studio. MV ca khúc nổi bật với màu sắc rực rỡ, đồng thời mang đến sự thú vị cho người xem nhờ nhiều bối cảnh và trang phục đa dạng. Trong MV của Allure, Hyomin hóa thân thành người phụ nữ kiêu kỳ và mạnh bạo, thể hiện trọn vẹn sức cuốn hút trưởng thành của nữ ca sĩ.

 

Hyomin - "Allure" M/V


 


Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày