Sự thật nào đằng sau tin tức chấn động Goo Hara (KARA) dùng thuốc ngủ quá liều để tự tử? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 09 / 2018

Sự thật nào đằng sau tin tức chấn động Goo Hara (KARA) dùng thuốc ngủ quá liều để tự tử?

Ngày 5/9, cơ quan đại diện của cựu thành viên Kara đã lên tiếng làm rõ tin đồn nữ ca sĩ uống thuốc ngủ quá liều để tự tử.

Tối 5/9, làng giải trí xứ kim chi chấn động với thông tin Goo Hara (cựu thành viên Kara) dùng thuốc ngủ quá liều để tự tử. Ngay lập tức, tên tuổi Goo Hara lọt vào top tìm kiếm ở Hàn Quốc. Thông tin bắt nguồn từ một bài blog trên mạng xã hội, một người tự nhận là bạn của nữ ca sĩ tiết lộ Goo Hara cảm thấy chán nản, muốn kết thúc cuộc sống vì những áp lực và bệnh mất ngủ kéo dài.

Kết quả hình ảnh cho goo hara 2018

Sau khi tin tức lan truyền, công ty quản lý Content Y của Hara đã đưa ra phát ngôn chính thức: "Tin đồn tự tử là không đúng sự thật. Goo Hara đang điều trị bệnh rối loạn giấc ngủ và chứng khó tiêu. Sau khi dùng thuốc theo đơn chẩn đoán, cô ấy đã đến bệnh viện vào sáng nay để kiểm tra lại tình trạng sức khỏe. Vì phụ thuộc vào tiến độ, nên quá trình kiểm tra có thể kéo dài đến mai".

Phía Goo Hara thông báo: "Cô ấy bị chứng rối loạn giấc ngủ nên phải nhập viện để điều trị và dùng thuốc ngủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Những tin đồn về việc tự tử là hoàn toàn không có thật". Họ cho biết thêm: "Sức khỏe của ca sĩ Goo Hara hoàn toàn bình thường. Hiện, cô ấy đang tiếp nhận điều trị tại bệnh viện và sẽ xuất viện trong một vài ngày nữa".

Hình ảnh có liên quan

Bình luận về sự việc của Goo Hara trên trang Nate, người dùng mạng Hàn Quốc đang có những ý kiến tranh luận sôi nổi. Nhiều người tin rằng nữ ca sĩ sinh năm 1991 không có lý do gì để tự tử vì cô đang có một tài sản khổng lồ.

Một số ý kiến nổi bật: "Thật buồn cười. Bạn tin nổi không? Như thể cô ấy sẽ bỏ đống tài sản kia để ra đi vậy"; "Goo Hara mất ngủ có lẽ do cô ấy hút thuốc quá nhiều"; "Cách chữa chứng mất ngủ: bước ra ngoài xã hội làm một công việc lao động nặng nhọc và rồi tối đến sẽ ngủ mê mệt cho xem"; "Mọi người nói đúng đấy. Hara chẳng có lý do gì để kết liễu cuộc đời khi cô ấy giàu và vẫn kiếm ra tiền đều đặn".

Trong khi đó, fan quốc tế bất bình trước sự hời hợt của netizen Hàn. "K-netizen thực sự không biết gì về sức khỏe tâm thần. Có lẽ đó là lý do tại sao tỷ lệ tự tử của đất nước họ quá cao". Một số người hâm mộ vẫn đang vô cùng lo lắng dù được phía Content Y đã đưa ra thông tin như vậy. Họ nói rằng, chỉ là kiểm tra sức khỏe về chứng rối loạn giấc ngủ và khó tiêu thôi, có cần phải kéo dài sang ngày hôm sau hay không? Nhiều người còn lên tiếng, Goo Hara đã có một thời gian khó khăn vì áp lực công việc, cho nên đây chính là nguyên nhân chính khiến cô nàng tự tử nhưng bất thành. Có nghi vấn rằng công ty Content Y đang che đậy sự thật về thần tượng của họ và họ có quyền biết được Goo Hara hiện giờ như thế nào.

Kết quả hình ảnh cho goo hara

Goo Hara bắt đầu nổi tiếng khi debut cùng nhóm Kara năm 2007. Năm 2016, Kara tan rã, Goo Hara hoạt động solo với vai trò diễn viên kiêm ca sĩ. Gần đây Hara không có sản phẩm mới nhưng vẫn tham gia một số show thực tế và sự kiện giải trí tại Hàn Quốc. Cô nàng được cho là một "tay chơi bất động sản" khét tiếng. Năm 2012, Goo Hara mua một căn nhà 3 tầng ở Cheongdam-dong để cho thuê. Nữ ca sĩ thậm chí không cần vay ngân hàng mà thanh toán bằng tiền riêng. Cô cũng sở hữu một căn nhà ở khu Gangnam với giá 1,1 triệu USD. Năm 2017, cô tậu thêm một căn nhà 2 tầng ở Nonhyeondong, Seoul, có giá trị ước tính 3 triệu USD. Ngoài bất động sản, nữ ca sĩ cũng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

Hara

Căn hộ hạng sang của Goo Hara

Gần đây, nữ ca sĩ đã làm đại sứ cho liên hoan phim về động vật World Animal Film Festival lần thứ 6. Đồng thời, cô đang tham gia chương trình "My Mad Beauty Diary" của đài JTBC4.

Những năm trở lại đây, công chúng đã chứng kiến rất nhiều vụ tử tự gây chấn động ở làng giải trí Hàn Quốc. Nền công nghiệp giải trí của nước này cũng chính là nơi có số lượng nghệ sĩ trầm cảm và tự tử nhiều nhất. Chính vì áp lực công việc, áp lực của ánh hào quang cũng như áp lực từ các fan hâm mộ khiến họ bị căng thẳng và dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực như vậy.

Chính vì lẽ đó, việc người hâm mộ lo lắng rằng, Goo Hara tự tử không phải là tin đồn mà là sự thật. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã tự tử bất thành và được người khác phát hiện kịp thời. Dù thế nào, người hâm mộ vẫn mong chờ Goo Hara khỏe mạnh và quay lại với nhiều dự án khác.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày